GM Việt Nam hỗ trợ trường đại học

Công ty TNHH General Motors Việt Nam (General Motors Việt Nam-GM) vừa tặng 2 xe cùng 10 bộ động cơ và hộp số ô tô Chevrolet cho 12 trường đại học và trường dạy nghề tại Việt Nam.

gm-viet-nam

Các thiết bị tài trợ là 1 ô tô thể thao đa dụng 7 chỗ Chevrolet Captiva, 1 ô tô cỡ nhỏ 5 chỗ Chevrolet Spark cùng 10 bộ động cơ và hộp số tượng trưng cho sức mạnh của những dòng xe Chevrolet, bao gồm Captiva, Orlando, Cruze và Spark. Những thiết bị này sẽ hỗ trợ công tác giáo dục và đào tạo cho sinh viên chuyên ngành công nghệ ô tô.

Những năm qua, General Motors Việt Nam đã và đang tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng. Công ty đã hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 46 hộ nghèo của TP Hà Nội, tổ chức hiến máu nhân đạo, hỗ trợ các khu vực bị thiên tai, trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật và các hộ nghèo. Tháng 6-2015, General Motors Việt Nam cùng với Đại sứ quán Mỹ và Đại sứ Mỹ Ted Osius trao tặng quạt điện và mũ bảo hiểm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo NLĐO

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video