Giới trẻ Hà Nội háo hức ngóng chờ thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”

Với ý tưởng của Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Lễ hội Phố Hàng Nóng đang tao ra cơn sốt nóng nhất mùa Hè này khi sẽ tiếp tục công phá giới trẻ Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn thu hút hàng vạn bạn trẻ và người dân Thủ đô tham gia trải nghiệm hàng trăm món ăn cay nóng và đêm nhạc với các ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay.

Sau TP.HCM và Đà Nẵng, Lễ hội Phố Hàng Nóng tiếp tục mang thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đến với Thủ Đô Hà Nội vào ngày 10/06/2018. Đây cũng sẽ là chặng cuối của hành trình thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” với sự tổ chức của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh diễn ra hơn 2 tháng vừa qua.

Diễn ra ở khuôn viên trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, Phố hàng nóng sẽ quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực châu Á với những món ăn đường phố cay nóng bậc nhất. Tham gia vào sự kiện, khán giả có cơ hội tham gia các trò chơi độc lạ, nóng hừng hực, giành nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình. Sự kiện đang nóng lên từng ngày và được kỳ vọng sẽ thu hút hàng vạn bạn trẻ, người dân Thủ đô tham dự.

Đặc biệt, các bạn còn được giao lưu, quẩy hết mình cùng các idols HOT nhất hiện nay: Á hậu Huyền My, Ca sĩ - hot boy Bob Minh Châu, Streamers Viruss và Cris Devil Gamers.

Hơn thế nữa, đêm nhạc Phố Hàng Nóng Hà Nội với sự góp mặt của những tên tuổi ca sĩ, nghệ sĩ nóng nhất hiện nay như: Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Lộn Xộn Band, DJ Tyty, nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim và khách mời đặc biệt Phi Nhung,.… Những cái tên với những bản hit siêu nóng phủ sóng khắp thời gian qua chính là điều khán giả đáng mong đợi và hứa hẹn bùng nổ trên sân khấu lớn của chương trình.

Với ý tưởng mới lạ, độc đáo của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Lễ hội “Phố hàng nóng” được đầu tư quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp đã chinh phục hàng vạn khán giả Đà Nẵng và TP.HCM. Lễ hội được kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng và âm nhạc sôi động khiến khán giả quay cuồng, tạo ra sức hút lan tỏa lớn hơn bao giờ hết với dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” thành một định vị riêng cho mình.

K.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video