Giờ trái đất tại tập đoàn WMC

Vào ngày 30/3, Tập đoàn WMC sẽ hưởng ứng Giờ Trái đất với một số sự kiện đặc biệt diễn ra tại các khách sạn và nhà hàng thuộc tập đoàn quản lý.

Tại The Reverie Saigon, tất cả đèn điện bên ngoài khách sạn sẽ được tắt từ 20:30 đến 21:30; khu vực các sảnh tiếp tân sẽ giảm hệ thống chiếu sáng đến mức tối thiểu; trong khi Café Cardinal và The Spa sẽ được thắp sáng hoàn toàn bằng nến. 

Trong khi đó, khách sạn Windsor Plaza, căn hộ dịch vụ cao cấp Sherwood Residence và Sherwood Suites sẽ tắt hết điện các đèn trang trí và bảng hiệu bên ngoài và chỉ sử dụng nến tại khu vực tiếp tân và các nhà hàng. Cùng Sherwood Suites tận hưởng ưu đãi 60% cho tất cả các loại cocktail cổ điển tại Lobby Bar trong suốt Giờ Trái đất này. 

Cuối cùng, Vietnam House, nhà hàng ẩm thực Việt cao cấp của tập đoàn, sẽ tắt tất cả đèn khu vực bên ngoài. 

Tham gia Giờ Trái Đất được biết là một phần trong những hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn WMC. 

Giờ Trái Đất là một chiến dịch phổ biến trên toàn thế giới do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) khởi xướng, được biết đến như một phong trào lớn nhất trên thế giới về môi trường. Chiến dịch ghi nhận sự tham gia và hưởng ứng của khoảng 7.000 thành phố ở 172 quốc gia và vùng lãnh thổ cho đến nay. 

Tại Việt Nam, các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). EVN đã tham gia với tư cách nhà tài trợ chính cho Giờ Trái đất ở Việt Nam suốt 10 năm qua, kể từ khi Việt Nam tham gia chiến dịch lần đầu vào năm 2009. 

Được biết, Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng và trung tâm thương mại.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video