Giải độc đắc gần 76 tỷ đồng ngày mùng 2 Tết

Hơn hai tuần chờ đợi giải độc đắc, nhiều người hi vọng tối mùng 2 Tết Nguyên đán Đinh Dậu sẽ có người "rinh" hàng chục tỷ đồng và điều này đã trở thành sự thật.

Tối 29/1, Vietlott mở thưởng kỳ 83 với chuỗi số của giải đặc biệt là 05-13-21-27-29-45. Giải này có giá trị 75.850.074.500 đồng và doanh nghiệp xổ số.

Ngoài giải Jackpot, kỳ mở thưởng này còn có 145 giải nhất (10 triệu đồng/giải), 6.399 giải nhì (300.000 đồng) và 101.133 giải ba (30.000 đồng).

[caption id="attachment_48400" align="aligncenter" width="640"] Giải độc đắc tối mùng 2 Tết trị giá gần 76 tỷ đồng. Ảnh chụp màn hình.[/caption]

Bốn ngày trước, giải Jackpot có giá trị 59 tỷ đồng. Hôm nay, giải tăng lên trên 16 tỷ đồng. Điều này cho thấy trong những ngày nghỉ Tết, Vietlott bán được khoảng 3,5 triệu vé điện toán Mega 6/45.

Sáu kỳ mở thưởng trước, bà K.T. ở TP.HCM là khách hàng thứ 12 trúng giải đặc biệt khi sở hữu vé điện toán có chuỗi số 12-24-29-32-37-39. Giải độc đắc của kỳ 77 trị giá 17.491.608.500 đồng, sau khi nộp thuế thu nhập cá nhân trên 1,7 tỷ, bà K.T. thực nhận 15.742.447.650 đồng qua hình thức chuyển khoản.

Theo Vietlott, bà K.T. cũng là khách hàng trúng giải đặc biệt có giá trị thấp nhất từ trước đến nay.

Trước khi nghỉ Tết Nguyên đán, Vietlott công bố đạt tổng doanh thu năm 2016 đạt trên 1.597 tỷ đồng. Con số này chỉ bằng 2,1% tổng doanh thu toàn thị trường xổ số trong toàn quốc (khoảng 75.000 tỷ đồng).

Trong đó, doanh thu tại thị trường TP.HCM của Vietlott chiếm hơn 1.000 tỷ đồng, Cần Thơ 134 tỷ, Bình Dương và An Giang từ 84-85 tỷ đồng...

Hiện, doanh nghiệp xổ số điện toán đã mở thị trường tại 12 tỉnh, thành với 2.120 điểm bán hàng được lắp đặt 2.181 thiết bị đầu cuối.

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam cho biết từ ngày thị trường xuất hiện sản phẩm Mega 6/45 đến cuối năm 2016, khách hàng đã trúng thưởng được trên 819 tỷ đồng. Trong đó, có hơn 45 tỷ đồng chưa tìm được chủ nhân.

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video