Giải bóng đá giao lưu An Cường - Tinh Kỳ và những người bạn 2017

Vừa qua, Công ty CP Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã phối hợp cùng Công ty TNHH Tinh Kỳ tổ chức giải thi đấu giao lưu bóng đá tại sân bóng Thăng Long (số 2 Phan Thúc Duyện, P.4, Q. Tân Bình).

Đến tham dự và cổ vũ cho giải có đại diện lãnh đạo cùng rất nhiều cổ động viên từ các đội tham gia thi đấu như: Công ty Văn Tấn Hoàng, NQH, Cotec Healthcare, Fresh House, Studio Zoo Việt Nam, CPG Việt Nam...

Giải đấu diễn ra trong không khí vui vẻ trên tinh thần thể thao, thành viên các đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, pha bóng đẹp, những phút tranh bóng quyết liệt qua các vòng bảng. Kết quả chung cuộc, Công ty CP Cotec Healthcare đã giành giải vô địch.

Giải thi đấu giao lưu bóng đá thành công tốt đẹp cũng là dịp để các đơn vị trong cộng đồng các công ty kiến trúc giao lưu, kết nối lẫn nhau đồng thời nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Theo đại diện Gỗ An Cường, sắp tới công ty sẽ tiếp tục phối hợp cùng một số đối tác tổ chức những giải đấu tương tự quy tụ những đội bóng trong cộng đồng công ty xây dựng, trang trí nội thất...

N.L

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video