Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ

Là con nhà gia thế nên Fabo Nguyễn không ngần ngại bỏ ra cả trăm triệu VNĐ để thỏa mãn niềm đam mê sneaker của mình.

Fabo Nguyễn là cái tên không mấy xa lạ trong giới hypebeast và sneakerhead Việt Nam. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao to với chiều cao nổi bật lên tới 1m91, anh là một trong số ít những YouTuber được yêu thích nhờ cách nói chuyện lịch thiệp, gần gũi.

Fabo Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh năm 1987 tại TP. HCM. Anh là con trai duy nhất của ông Nguyễn Ngọc Quân - chủ chuỗi cửa hàng đồ điện tử Bose Nguyễn Quân, chuyên phân phối độc quyền loa Bose tại Việt Nam. Bên cạnh đó, gia đình Fabo còn nắm trong tay hàng loạt cửa hàng cung cấp, phân phối hàng kim khí.

Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ - Ảnh 1.

Fabo Nguyễn và cha

Ngậm thìa bạc từ bé nên không có gì khó hiểu khi Fabo Nguyễn lại mạnh tay chi tiền cho những đôi giày sneakers. Anh bắt đầu tìm hiểu bén duyên với thú vui này từ thời trung học.

Sau 12 năm, Fabo Nguyễn nay đã xây dựng thành công bộ sưu tập giày khổng lồ với gần 200 đôi, trị giá lên tới hơn 700 triệu VNĐ. Có những đôi giá chỉ 10 triệu VNĐ, nhưng cũng có đôi anh phải bỏ 140 triệu VNĐ để sở hữu. Không ít mẫu trong số này đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Jordan, Christian Louboutin, Louis Vuitton...

Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ - Ảnh 2.

Một góc trong bộ sưu tập giày đình đám của Fabo Nguyễn

Fabo Nguyễn đặc biệt trân trọng từng đôi giày mình có. Mỗi khi đi xong, anh sẽ vệ sinh giày cẩn thận, nhét giấy và hút ẩm đầy đủ rồi mới bỏ vào tủ kính để bảo quản. Để sáng tạo những đôi giày độc đáo, chàng trai này thậm chí không tiếc tiền mua cả túi Louis Vuitton để… cắt ra thành từng mảnh dán lên giày, hoặc tự tay vẽ họa tiết.

Hiện tại, kênh YouTube của Fabo Nguyễn có 781.000 theo dõi - một con số khá ấn tượng. Anh chủ yếu làm clip đập hộp giày, quần áo, đồng hồ... hàng hiệu, đồng thời chia sẻ các kiến thức xoay quanh thú vui xa xỉ này. Cư dân mạng đều nể phục trước sự am hiểu về giày của vị thiếu gia này.

Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ - Ảnh 3.

Ngoài ra, Fabo Nguyễn cũng thường xuyên làm clip trải nghiệm du lịch, ăn uống, hoặc cuộc sống thường ngày bên vợ con. Thỉnh thoảng, anh tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ để trưng bày những đôi giày mà mình sưu tầm được.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, Fabo Nguyễn còn là chủ của một thương hiệu mỹ phẩm riêng có nhà máy sản xuất đặt tại Nhật Bản. Anh cũng nhận làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ - Ảnh 4.

Năm 2015, Fabo Nguyễn lên xe hoa với bạn gái Nguyễn Hải Vân kém 5 tuổi. Cô cũng là một hotgirl có tiếng tại Sài thành, quản lý một cửa hàng mỹ phẩm và thời trang riêng. Đám cưới của hai người được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại TP. HCM, độ xa hoa không hề kém cạnh các sao Việt.

Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ - Ảnh 5.

Fabo Nguyễn bên cạnh chiếc Range Rover anh mua tặng vợ.

Fabo Nguyễn nổi tiếng là ông chồng mẫu mực và chiều vợ. Anh từng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi sẵn sàng gọi taxi đưa vợ về trước còn mình đội mưa chạy xe máy theo sau.

Cách đây 2 năm, YouTuber này đã làm cư dân mạng choáng ngợp khi chi hẳn 2,5 tỷ VNĐ để mua 2 chiếc đồng hồ tặng vợ chỉ trong một buổi đi mua sắm. Khi cô sinh con đầu lòng, anh đã tặng vợ chiếc xế hộp trị giá 6 tỷ VNĐ.

Gia thế khủng ít người biết của YouTuber Fabo Nguyễn: Con trai đại gia điện tử Sài Gòn, tự tin khoe một lần shopping cùng vợ tiêu hết 2,5 tỷ VNĐ - Ảnh 6.

Cận cảnh 1 trong 2 chiếc đồng hồ mà Fabo Nguyễn đã chi 2,5 tỷ VNĐ để mua tặng vợ

Ngoài ra, Fabo Nguyễn cũng thường xuyên đưa bố mẹ và vợ con đi du lịch nước ngoài, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh tại Dubai, Singapore, Nhật Bản…

Dù là thiếu gia con nhà giàu, nhưng sau khi lấy vợ, Fabo Nguyễn tự nhận mình là người vô sản, không có tiền trong tay. Anh tiết lộ rằng mình không giữ quỹ đen, nếu cần tiền thì về nhà xin vợ "cấp" thêm. Chính tính cách giản dị, dễ mến này của Fabo Nguyễn đã khiến anh được cộng đồng mạng yêu quý và hâm mộ.

(*Hypebeast: Ở Việt Nam, thuật ngữ này được hiểu là những người chạy theo trào lưu. Họ sẵn sàng làm tất cả để sở hữu những bộ quần áo, giày dép, phụ kiện thời thượng nhất để khẳng định bản thân trong cộng đồng.)

(Tổng hợp)

Theo Trí thức trẻ

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video