Galaxy S8 bắt đầu bán tại Việt Nam từ ngày mai

Galaxy S8 màn hình 5,8 inch có giá 18,5 triệu đồng trong khi bản cỡ lớn 6,2 inch Galaxy S8+ là 20,5 triệu đồng.

Hơn 2 tuần sau khi ra mắt tại Việt Nam, bộ đôi di động cao cấp của Samsung sẽ bắt đầu tới tay người dùng từ 5/5. Các khách hàng đặt trước sẽ nhận máy sớm nhất và có quà tặng kèm. Tại Việt Nam trong đợt đầu Samsung chỉ bán ra 3 màu là vàng, đen và xanh san hô.

[caption id="attachment_55631" align="aligncenter" width="450"] Galaxy S8 và S8+.[/caption]

Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã nhận được hơn 15.000 đơn đặt hàng, trong đó hơn 10.000 khách đã đặt cọc, còn tại Thế Giới Di Động có 12.700 khách đặt hàng (6.800 đã đặt cọc). Đáng chú ý khi người Việt yêu thích model màn hình lớn Galaxy S8+ hơn với tỷ lệ đặt khoảng 60%. Màu đen cũng là màu được yêu thích nhất với tỷ lệ 45%, tiếp theo là màu xanh với 34% đơn đặt hàng.

Màn hình của S8 có kích thước 5,8 inch trong khi S8+ là 6,2 inch với độ phân giải QHD và vẫn sử dụng tấm nền SuperAMOLED đặc trưng của Samsung. Đây là màn hình được đánh giá cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay. Điểm nổi bật của bộ đôi Galaxy S8 là màn hình vô cực (Infinity Display) chiếm gần hết diện tích mặt trước. Màn hình với tỉ lệ 18,5:9 giúp bề ngang máy nhỏ gọn hơn cũng như hiển thị được nhiều nội dung hơn so với thông thường.

Bộ đôi cũng được trang bị nhiều công nghệ bảo mật nhất hiện nay với cảm biến vân tay, bảo mật mống mắt và nhận diện khuôn mặt tuy mỗi phương pháp đều có sự tiện lợi và nhược điểm riêng. Tính năng chống nước vẫn được duy trì. Camera không khác thế hệ trước khi vẫn sử dụng cảm biến 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS.Camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Samsung lần đầu đưa trợ lý ảo Bixby với các tính năng hỗ trợ người dùng bằng giọng nói, hình ảnh từ camera, học tập thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra gợi ý hay nhắc nhở lên hai sản phẩm mới.

Theo Tuấn Hưng-Vnexpress

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video