Galaxy S8 bắt đầu bán tại Việt Nam từ ngày mai

Galaxy S8 màn hình 5,8 inch có giá 18,5 triệu đồng trong khi bản cỡ lớn 6,2 inch Galaxy S8+ là 20,5 triệu đồng.

Hơn 2 tuần sau khi ra mắt tại Việt Nam, bộ đôi di động cao cấp của Samsung sẽ bắt đầu tới tay người dùng từ 5/5. Các khách hàng đặt trước sẽ nhận máy sớm nhất và có quà tặng kèm. Tại Việt Nam trong đợt đầu Samsung chỉ bán ra 3 màu là vàng, đen và xanh san hô.

[caption id="attachment_55631" align="aligncenter" width="450"] Galaxy S8 và S8+.[/caption]

Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã nhận được hơn 15.000 đơn đặt hàng, trong đó hơn 10.000 khách đã đặt cọc, còn tại Thế Giới Di Động có 12.700 khách đặt hàng (6.800 đã đặt cọc). Đáng chú ý khi người Việt yêu thích model màn hình lớn Galaxy S8+ hơn với tỷ lệ đặt khoảng 60%. Màu đen cũng là màu được yêu thích nhất với tỷ lệ 45%, tiếp theo là màu xanh với 34% đơn đặt hàng.

Màn hình của S8 có kích thước 5,8 inch trong khi S8+ là 6,2 inch với độ phân giải QHD và vẫn sử dụng tấm nền SuperAMOLED đặc trưng của Samsung. Đây là màn hình được đánh giá cho chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay. Điểm nổi bật của bộ đôi Galaxy S8 là màn hình vô cực (Infinity Display) chiếm gần hết diện tích mặt trước. Màn hình với tỉ lệ 18,5:9 giúp bề ngang máy nhỏ gọn hơn cũng như hiển thị được nhiều nội dung hơn so với thông thường.

Bộ đôi cũng được trang bị nhiều công nghệ bảo mật nhất hiện nay với cảm biến vân tay, bảo mật mống mắt và nhận diện khuôn mặt tuy mỗi phương pháp đều có sự tiện lợi và nhược điểm riêng. Tính năng chống nước vẫn được duy trì. Camera không khác thế hệ trước khi vẫn sử dụng cảm biến 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS.Camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Samsung lần đầu đưa trợ lý ảo Bixby với các tính năng hỗ trợ người dùng bằng giọng nói, hình ảnh từ camera, học tập thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra gợi ý hay nhắc nhở lên hai sản phẩm mới.

Theo Tuấn Hưng-Vnexpress

Tags:

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video