Galaxy S20 Ultra thêm màu mới tại Việt Nam

Samsung vừa bổ sung màu trắng cho Galaxy S20 Ultra. Máy có giá 30 triệu đồng, ngang với phiên bản màu đen và xám.

Sau khoảng 3 tháng bán ra tại Việt Nam, Samsung đã bổ sung phiên bản màu trắng cho Galaxy S20 Ultra. Giá bán của phiên bản này là 30 triệu đồng và lên kệ vào ngày 19/6.

Việc bổ sung màu mới giúp Samsung giữ nhiệt cho thị trường trong khi chờ những model tiếp theo ra mắt. Bên cạnh đó, người dùng có thêm sự lựa chọn về màu sắc khi mua sắm.

Mặt lưng của sản phẩm có màu trắng tuyết. Bên cạnh đó phần khung viền cũng được làm cùng màu với máy.

Galaxy S20 Ultra co them phien ban mau trang anh 1

Galaxy S20 Ultra phiên bản màu trắng. Ảnh: Samsung.

Ngoài thay đổi về màu sắc, thiết bị vẫn được trang bị cấu hình như bản bình thường. Cụ thể, Galaxy S20 Ultra có màn hình 6,9 inch, độ phân giải QHD+, tần số quét 120 Hz cho chuyển động hình ảnh mượt. Tuy vậy, để tiết kiệm pin, tốc độ làm tươi này chỉ duy trì ở độ phân giải Full HD.

Cụm camera sau của Galaxy S20 Ultra bao gồm ống kính chính 108 MP, camera tele 48 MP, góc rộng 12 MP và camera Depth Vision. Máy có khả năng zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số 100x. Theo Samsung, việc kết hợp độ phân giải cao và tối ưu phần mềm giúp người dùng khi zoom ảnh vẫn cho ra chất lượng khá tốt.

Máy sở hữu chip Exynos 990, RAM 12 GB giúp xử lý nhẹ nhàng mọi công việc trên smartphone. Mở ứng dụng nhanh, chơi game mượt, dùng lâu không nóng. Điểm trừ nhẹ là Galaxy S20 Ultra ở Việt Nam chưa hỗ trợ 5G như bản quốc tế. Do đó, người dùng không thể trải nghiệm tốc độ mạng 5G nếu mua Galaxy S20 Ultra vào thời điểm này.

Theo Zing

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video