Gã khổng lồ ngành quảng cáo 100% “make in Vietnam” là ai?

Bắt đầu phát sóng từ tháng 4/2022, nhưng KOC Vietnam 2022 đã ghi dấu mở màn khá bùng nổ khi đạt nhiều chỉ số ấn tượng. Để có thể tạo ra được sự chú ý của chương trình, không thể không nói đến vai trò tư vấn và bảo trợ truyền thông của Admicro, vốn được mệnh danh là “gã khổng lồ” ngành quảng cáo make in Vietnam.

Gã khổng lồ ngành quảng cáo 100% “make in Vietnam” là ai?

Bắt đầu phát sóng từ tháng 4/2022, mặc dù là "tân binh" và khai thác câu chuyện, mảng nội dung còn khá mới mẻ, nhưng KOC Vietnam 2022 đã ghi dấu mở màn khá bùng nổ khi đạt nhiều chỉ số ấn tượng, đồng thời gây được chú ý trên thị trường.

Gã khổng lồ ngành quảng cáo 100% “make in Vietnam” là ai? - Ảnh 1.
 

Để có thể tạo ra được sự chú ý của chương trình, không thể không nói đến vai trò tư vấn và bảo trợ truyền thông của Admicro. Thuộc VCCorp, Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến bậc nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo.

Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, chiếm hơn 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường quảng cáo, với doanh thu quảng cáo digital tại Việt Nam chỉ đứng sau Google và Facebook.

Yếu tố khiến Admicro được mệnh danh là "gã khổng lồ" ngành quảng cáo

Admicro nói riêng và VCCorp nói chung có một hệ thống các trang báo truyền thông chuyên biệt phục vụ cho từng đối tượng độc giả khác nhau. Điều này thể hiện tầm nhìn xa và lợi thế cạnh tranh của Admicro.

Thống kê trên thực tế cho thấy, có đến hơn 40% các trang báo lớn hiện nay đều trực thuộc VCCorp và Admicro độc quyền khai thác truyền thông. Đó chính là một lợi thế rất lớn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng theo một chiều thống nhất và lan tỏa ngang.

Một lợi thế đặc biệt của Admicro đó là công ty có khả năng thấu hiểu hành vi, thị hiếu và nhu cầu khách hàng mua. Ngoài ra, Admicro còn dự đoán được xu hướng quan tâm của độc giả trong thời gian sắp tới để có thể đi trước, đón đầu. Điển hình như KOC VIETNAM 2022, đây là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đề cập đến mảng influencers, kết nối được với người tiêu dùng cuối cùng (end-users).

Về mặt truyền thông, Admicro có khả năng lên kế hoạch nội dung với độ phủ rộng khắp các nền tảng, mang đến độ nhận diện đủ lớn cho chương trình. Đồng thời, đơn vị còn có các chuyên gia trong vận hành chiến thuật truyền thông như báo chí (banner), bài PR report của sự kiện. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ sản xuất nội dung, chuyên gia truyền thông, phóng viên nhà báo khai thác những câu chuyện hấp dẫn, thú vị, tạo hiệu ứng truyền thông lan tỏa.

Chẳng hạn như, chiến lược phát sóng của KOC VIETNAM 2022 đó là ứng dụng Mega Livestream. Đây là phương pháp phát sóng livestream đồng thời các chương trình trên đa nền tảng với quy mô lớn trên nền tảng digital. Điều này giúp các chương trình như game show online, các sự kiện của doanh nghiệp sẽ được phát sóng đến đúng độc giả đang online, đang đọc tin tức, giải trí trên mọi nền tảng xem được chương trình với quy mô lớn.

Bên cạnh đó, ưu điểm của Mega Livestream trên digital chính là sự linh hoạt, các chương trình và doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động đưa ra KPI cho chương trình về số lượng độc giả cũng như số lượng view livestream mong muốn, 1 chương trình có thể đạt được lên tới 5-6 triệu view chỉ trong 2h ngay sau khi phát sóng & đo lường các chỉ số rất rõ ràng, chi tiết.

Tất cả các kênh sẽ phát sóng chương trình đồng thời cùng lúc để tạo sự bùng nổ mạnh mẽ nhất. Chương trình KOC VIETNAM 2022 đã phát sóng đồng thời trên tất cả các nền tảng từ báo chí, mạng xã hội đến các app đọc báo, app thương mại điện tử của đối tác Lazada với tổng cộng hơn 100 website báo chí, 35 fanpage hợp tác, microsite chương trình, 5 app báo chí thuộc sở hữu VCCorp, MXH Lotus và app thương mại điện tử Lazada.

Gã khổng lồ ngành quảng cáo 100% “make in Vietnam” là ai? - Ảnh 2.
 

Ngoài ra, Admicro đã hình thành một hệ thống Admicro KOC - network chuyên nghiệp, đào tạo hệ thống KOC chuyên nghiệp cho nền kinh tế số, thúc đẩy kinh tế Việt Nam. Không chỉ sở hữu hệ thống fanpage tin tức uy tín và fanpage hỗ trợ với lượng độc giả đa dạng và chất lượng, Admicro cũng hợp tác với nhiều KOLs là những nghệ sĩ nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đến nhiều phân khúc khán giả khác nhau. Với mối quan hệ có sẵn từ hệ thống báo chí, Admicro có khả năng kết nối với các Celeb, KOL, Micro KOL, và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

Nhìn chung, với đặc trưng cơ bản nhất là Digital Marketing, Admicro luôn sở hữu một nền tảng tất cả các sản phẩm có tính ứng dụng của công nghệ cao nhất. Kết hợp cả Marketing truyền thống và online mới tạo ra được hiệu quả truyền thông cao nhất cho doanh nghiệp, hướng đến đối tượng sử dụng Internet hàng ngày để làm việc, học tập hay thư giãn giải trí, vốn chiếm đến hơn 70% dân số toàn Việt Nam.

Cho đến nay, Admicro vẫn đang liên tục cho ra mắt những sản phẩm quảng cáo mới, những game show và format chương trình thú vị thể hiện khả năng sáng tạo nội dung bậc thầy, nền tảng công nghệ đi đầu thị trường và hệ thống kênh truyền thông hàng đầu. Mọi bước đi chiến lược của Admicro luôn vì mục tiêu "Innovation Non-stop" khẳng định chắc chắn vị thế "Gã khổng lồ" ngành quảng cáo Việt Nam.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video