Ford Mustang - xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Hơn 76.000 chiếc Mustang bán ra trên toàn thế giới trong nửa đầu năm 2015.

So với doanh số cùng kỳ năm 2014, số lượng Mustang được tiêu thụ trong 6 tháng đầu năm 2015 tăng 56%. Trong khi đó, Phó chủ tịch hãng về dịch vụ, bán hàng và marketing toàn cầu Stephen Odell ví von rằng hãng mới cài số 2 trên hộp số và sẽ tăng tốc độ sản xuất với phiên bản vô-lăng bên phải. 

ford-mustang-1

Ra mắt cuối năm 2013 và bán ra từ cuối 2014, Mustang thế hệ thứ 6 là sản phẩm đầu tiên được thiết kế để bán ra tại các thị trường nước ngoài với cả 2 phiên bản tay lái thuận và nghịch. Mẫu thể thao có cả bản fastback và mui trần. 

ford-mustang-2

Sự xuất hiện của Mustang với vô-lăng bên phải cho phép sản phẩm này được xuất khẩu tới hơn 25 thị trường trên toàn cầu, như Anh, Nam Phi, Australia, New Zealand và Nhật...

ford-mustang-3Bán ra tại Mỹ và châu Á từ mùa đông 2014, Mustang thế hệ mới chỉ vừa tới châu Âu vào mùa hè năm nay. Doanh số tại Mỹ tăng 70% trong tháng 8, vượt qua Chevrolet Camaro. Mustang cũng tới với khách hàng Trung Quốc, và các thành phố có doanh số cao gồm Bắc Kinh, Quảng Đông và Thượng Hải.

ford-mustang-4

Không chỉ là xe thể thao bán chạy nhất thế giới, Mustang còn là xe thể thao được nữ giới ưa chuộng nhất khi số khách hàng nữ chiếm tới 36%, theo Bloomberg. Phái đẹp có xu hướng chọn động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu những vẫn đủ sức mạnh để tạo sự phấn khích. Họ cũng nghiêng về phiên bản mui trần nhiều hơn so với phái mạnh.

ford-mustang-5Ford Mustang 2015 sử dụng động cơ 2.3 EcoBoost cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 434 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu là 11,2 lít/100 km đường nội thị, 7,4 lít trên đường quốc lộ và 9,4 lít trên đường hỗn hợp, theo hãng xe Mỹ. Tùy chọn khác là động cơ 5.0 V8.

ford-mustang-6

ford-mustang-7

ford-mustang-8

ford-mustang-9

ford-mustang-10

Tại Mỹ, Mustang có giá bán đề xuất 23.800 USD cho bản động cơ EcoBoost. Giá bán tại Anh từ 44.600 USD và lên tới gần 51.000 USD cho bản V8.

Theo VNE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video