FIT Group công bố thưởng 2,4 tỷ đồng cho bóng đá Việt Nam

2,4 tỷ đồng là số tiền Tập đoàn F.I.T quyết định tặng thưởng nhanh chóng và kịp thời cho 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam, nhằm cổ vũ, khích lệ tinh thần Ban huấn luyện và các cầu thủ trong hành trình tiến tới Huy chương vàng Seagames 30 tại Phillipines.

Cụ thể, Công ty cổ phần Tập Đoàn F.I.T sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam tại trận bán kết bóng đá nam và tặng thêm 1 tỷ đồng nếu đội đoạt chức vô địch đầu tiên cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường Seagames.

Đối với đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long (DCL) - môt thành viên của Tập đoàn F.I.T - tặng thưởng 200 triệu đồng khi các cô gái của chúng ta lọt vào trận Chung kết và tặng thêm 200 triệu đồng nếu đội bảo vệ thành công chức vô địch.

Trước những thành tích đạt được của 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam tại Seagames 30, mang lại niềm vui, niềm phấn khởi và tự hào cho đông đảo người hâm mộ, thì phần thưởng của F.I.T dành cho 2 đội tuyển thể hiện sự yêu mến, ủng hộ nền bóng đá Việt Nam và cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của F.I.T trước những giá trị tinh thần tốt đẹp mà thể thao nói chung và bóng đá nói riêng mang lại cho đất nước.

Những giá trị tốt đẹp đó thể hiện ở tài năng, tinh thần và nghị lực mạnh mẽ của Ban huấn luyện và các tuyển thủ. Đội tuyển bóng đã cũng giống như một doanh nghiệp, vị HLV trưởng cũng giống như 1 CEO điều hành doanh nghiệp đó.

Điều đó cũng giống như cách F.I.T xây dựng các giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp của mình suốt 12 năm phát triển và vẫn đang thực hiện hàng ngày tại Tập đoàn và hệ thống các công ty thành viên.

Ở F.I.T, những giá trị cốt lõi luôn được đặt lên hàng đầu, đó là Cam kết và bắt đầu công việc với suy nghĩ thành công, là Tôn trọng con người và đánh giá cao con người phù hợp, là Tôn vinh thành công, học hỏi thất bại, là Ý chí cam kết và Tinh thần làm chủ.

Hệ thống giá trị cốt lõi này, cùng với cách thức đặt ra những mục tiêu cụ thể và các kế hoạch, hành động để thực hiện những mục tiêu đó dựa trên hệ thống OGSM toàn Tập đoàn, đã giúp F.I.T vươn cao, vươn rộng thành một tập đoàn đầu tư uy tín với 11 công ty thành viên như hiện nay, trong đó điển hình là Dược phẩm Cửu Long (DCL).

Được sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của công ty mẹ F.I.T, Dược phẩm Cửu Long đang trên đà vươn tới là một công ty dược hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho đất nước nhưng giải pháp sức khỏe Made in Vietnam, từ những sản phẩm dược phẩm đến các trang thiết bị y tế, capsule.

Đó là những mục tiêu và nỗ lực của F.I.T cùng DCL và các thành viên như Công ty nước khoáng Khánh hòa (VIKODA), Công ty WESTFOOD, Công ty F.I.T Cosmetics... để mang lại sự hưng thịnh và niềm tự hào cho đất nước trên mặt trận kinh tế, cũng như trên mặt trận thể thao, các đội tuyển bóng đá đã và đang mang lại niềm hạnh phúc và vinh quang cho toàn dân tộc.  

N.T

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video