Fan Apple sợ iPhone 13 đen đủi

Rất nhiều fan Apple không hài lòng với cái tên iPhone 13 bởi 13 được xem là con số không may mắn. Thay vào đó, họ muốn Apple gọi tên sản phẩm là iPhone 2021.

Fan Apple sợ iPhone 13 đen đủi

Theo khảo sát mới đây của SellCell, mặc dù tên gọi iPhone 13 không quyết định việc người dùng có mua nó hay không, người ta vẫn thích Apple đặt tên nó là iPhone 2021, thay vì iPhone 13.

74% người tham gia khảo sát thích một cái tên khác thay vì iPhone 13 cho mẫu iPhone thế hệ kế tiếp. Trong đó, iPhone 2021 là cái tên được ưa chuộng nhất với 38%. Các tên gọi khác như iPhone 21 được 16% người khảo sát ưa thích, iPhone 12S là 13% và iPhone 14 là 7%. Chỉ có khoảng 26% người được hỏi không bận tâm với tên gọi iPhone 13, theo khảo sát của SellCell.

1/5 số người dùng iPhone, iPad được hỏi cho biết họ cảm thấy sẽ bị đen đủi nếu sử dụng iPhone 13. Trong đó, đàn ông cảm thấy lo lắng nhiều hơn so với phụ nữ.

Không rõ Apple sẽ có phản ứng thế nào khi tiếp nhận thông tin này. Tuy nhiên trước đó, họ đã cho ra mắt hệ điều hành iOS 13 và không nhận bất cứ phản hồi tiêu cực nào từ các fan. Mặc dù vậy, câu chuyện có thể sẽ khác với iPhone.

Apple hiện chưa cung cấp bất cứ thông tin nào về sản phẩm mới, bao gồm tên gọi sản phẩm. Tuy nhiên, cũng không quá bất ngờ nếu Apple bỏ qua tên gọi iPhone 13 để đặt cho nó một cái tên khác. Trong quá khứ, hãng từng bỏ qua iPhone 9 khi cho ra mắt iPhone 8, 8 Plus và iPhone X (Apple gọi là "iPhone ten" – iPhone 10).

Sản phẩm iPhone mới được cho sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay với ngoại hình không khác biệt thế hệ cũ. Những nâng cấp đáng chú ý của sản phẩm có thể đến từ cụm camera với cảm biến lớn hơn, pin khoẻ hơn, bộ vi xử lý mới và một vài màu sắc "độc quyền" để thu hút người dùng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video