Facebook Messenger đã cho gọi điện miễn phí tại Việt Nam

Ứng dụng chat của Facebook cho phép gọi điện có hoặc không có hình tương tự như Facetime của iOS. 

Dịch vụ gọi điện của Facebook Messenger bắt đầu cho thử nghiệm từ đầu năm và sớm mở cho hầu hết quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng trong nước từ hôm nay mới có dịp trải nghiệm tính năng này. 

Để sử dụng dịch vụ, các thành viên có thể nhấn vào nút hình điện thoại cho các cuộc gọi chỉ âm thanh, và nhấn vào hình camera cho cuộc gọi có hình ảnh trên khung chat với bạn bè. Tính năng mới hỗ trợ trên cả ứng dụng di động lẫn trên trình duyệt web. Đối với nhóm chat, Facebook Messenger chỉ cho thực hiện cuộc gọi thoại thông thường. 

Thử nghiệm nhanh cho thấy chất lượng cuộc gọi khá tốt nhưng âm thanh đôi khi có độ trễ tới gần một giây, nhiều hơn Viber và Hangouts. Với cuộc gọi hình ảnh sử dụng mạng 3G thì chất lượng hiển thị còn khá thấp nhưng chuyển động mượt. Khi đổi sang mạng Wi-Fi thì có khá hơn nhưng vẫn thua một số dịch vụ như Skype. 

[caption id="attachment_6437" align="aligncenter" width="500"]Thực hiện cuộc gọi thoại thông thường và video call trên điện thoại. Thực hiện cuộc gọi thoại thông thường và video call trên điện thoại.[/caption] [caption id="attachment_6436" align="aligncenter" width="500"]Gọi điện trên Facebook Messenger dùng giao diện web. Gọi điện trên Facebook Messenger dùng giao diện web.[/caption]

Theo Vnexpress

Tags:

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video