Everpia truyền cảm hứng cho cộng đồng qua công tác thiện nguyện

Công ty luôn dành 2-3% lợi nhuận hàng năm triển khai nhiều hoạt động từ thiện với hy vọng chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với người dân địa phương trên cả nước.

Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Everon trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm được tin dùng bởi hàng triệu gia đình Việt. Cùng với thương hiệu Everon, Công ty cổ phần Everpia là một trong những doanh nghiệp Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh tăng trưởng vượt bậc, doanh nghiệp còn tiên phong trong các hoạt động xã hội (CSR) tại Việt Nam. Hàng năm, Everpia luôn dành 2-3% lợi nhuận doanh nghiệp phục vụ cho các hoạt động từ thiện với hy vọng chia sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn với người dân địa phương trên cả nước. Đây là hoạt động mang tính lâu dài và nét văn hóa mà Everpia luôn muốn duy trì. Với mong muốn tạo điều kiện cho trẻ em nghèo Việt Nam có cơ hội học tập thành tài góp phần xây dựng đất nước, hàng năm, các hoạt động từ thiện của Everpia luôn hướng tới giáo dục. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Everpia - ngài Lee Jae Eun luôn trực tiếp trao học bổng đến tận tay học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
[caption id="attachment_46843" align="aligncenter" width="500"]Tổng giám đốc Công ty cổ phần Everpia - ngài Lee Jae Eun trao học bổng cho học sinh nghèo. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Everpia - ngài Lee Jae Eun trao học bổng cho học sinh nghèo.[/caption]

Hoạt động trao học bổng

Năm 2016, quỹ học bổng Everon dành hơn một tỷ đồng để giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Phú Thọ, Hưng Yên. Trước đó, năm 2014-2015, công ty trao học bổng cho hơn 500 em học sinh giỏi vượt khó trên địa bàn huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Năm 2013, hơn 1.000 em tại Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị cũng nhận học bổng với tổng giá trị lên tới một tỷ đồng.

[caption id="attachment_46841" align="aligncenter" width="500"]Công ty trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công ty trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.[/caption]

Tổ chức hoạt động tham quan và trao quà

Không chỉ trao học bổng cho học sinh, Everpia còn quan tâm đến đời sống tinh thần của các em. Everon đã phối hợp cùng Trung tâm văn hóa Việt Hàn tổ chức tham quan, trao học bổng và tặng sách cho học sinh nghèo vượt khó trên các địa bàn Quốc Oai, Ba Vì, Phú Thọ, tạo cơ hội cho các em từ những vùng quê nghèo được ra Thủ đô Hà Nội, tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những đổi thay của đất nước. Những phần học bổng, cuốn sách này sẽ đem đến cho các em niềm vui và tin tưởng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn. Everpia hy vọng tất cả học sinh có thể nuôi dưỡng ước mơ và tiếp tục vững bước trên đường đời.

[caption id="attachment_46842" align="aligncenter" width="500"]Everpia luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của các em. Everpia luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của các em.[/caption]

Xây dựng cơ sở vật chất cho trường học

Everpia luôn quan tâm và mong muốn đóng góp để xây dựng các trường học ngày càng đẹp hơn và tiện nghi hơn, giúp học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Năm 2013, công ty tặng 200 bộ bàn ghế inox phục vụ việc ăn trưa cho các em học sinh tại trường học trên địa bàn xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Năm 2014, doanh nghiệp xây sửa làm mới sân trường cho học sinh tại các trường học trên địa bàn xã Minh Hải, huyện Minh Hải, Hưng Yên. Năm 2015, Everpia xây mới phòng tập thể dục tại trường tiểu học Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Nhờ các hoạt động xã hội này, ngày 30/11 vừa qua, Đại sứ quán Hàn Quốc phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, Bộ Thương mại, Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trực tiếp trao giải thưởng trách nhiệm xã hội 2016 cho Tổng giám đốc Công ty cổ phần Everpia - ngài Lee Jae Eun.

Hoạt động xã hội là một trong những nhiệm vụ mang tính chiến lược không những giúp Everpia duy trì tồn tại mà còn là lợi thế cạnh tranh nổi bật. Thông qua các hoạt động này, thương hiệu Everon tiếp tục chinh phục người tiêu dùng và các đối tác. Đây không chỉ là tầm nhìn và định hướng mục tiêu của Everpia mà còn thể hiện tinh thần của một doanh nghiệp chân chính mà đơn vị luôn hướng tới.

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.