Dự án webseries Không thể thiếu nhau Official nhận nút bạc

Chính thức đạt được nút bạc Youtube chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, kênh Không thể thiếu nhau official thuộc dự án web series “Không thể thiếu nhau” đã vượt mốc 100.000 lượt theo dõi.

Không thể thiếu nhau official có địa chỉ: https://www.youtube.com/@KTTNofficial là kênh tập hợp những tập phim nằm trong dự án dài hơi lên đến 200 tập mang tên “Không thể thiếu nhau” do Thủy Mộc Media sản xuất.

Dự án gồm nhiều phần riêng biệt, đa dạng về nội dung. Mỗi series tập trung vào các câu chuyện độc lập, các đề tài ý nghĩa có độ dài từ 3- 5 tập. Với ưu điểm đa dạng về thành phần, nghề nghiệp lẫn cá tính nhân vật, Web series Không thể thiếu nhau sẽ đi sâu vào những câu chuyện “rất đời, rất thực”, đầy đủ sự kịch tính nhưng sẽ không sa đà vào hài kịch mà thiêng về những thông điệp ý nghĩa, lạc quan tạo sự lắng đọng trong lòng khán giả.

Bắt đầu kênh từ con số không, nhà sản xuất và các anh em trong đoàn phim đã dành hết tâm sức để đảm bảo đem đến những thước phim và câu chuyện thật sự hấp dẫn, có ý nghĩa mỗi khi trình chiếu trên kênh youtube này. Thật không ngờ chỉ sau 4 tập của series đầu tiên "Nắng ban mai", kênh đã chính thức vượt mốc 100.000 lượt theo dõi cùng rất nhiều bình luận chân tình ở mỗi tập phim.

Tiếp nối thành công cũng là lời khẳng định sẽ tiếp tục bám sát tiêu chí đã và đang chinh phục khán giả. series 2 mang tên “Tết sum vầy” sẽ tiếp tục ra mắt công chúng trong tháng 1/2024. Khán giả lại được “cười để vui, cười để ngẫm” với những thành viên trong gia đình đầy yêu thương nhưng vô cùng rộn chuyện. Gia nhập đường đua phim hài Tết, series này là món ăn tinh thần không thể thiếu, mong muốn đem tới khán giả những tiếng cười rộn rã đầu xuân.

Ngoài ra, bối cảnh quay của những series khác sẽ trải dài trên nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim mãn nhãn và hấp dẫn. Đơn vị sản xuất Thủy Mộc Media hi vọng sẽ tiếp tục mang đến những phần tiếp theo thật sự hấp dẫn, trở thành “món ăn tinh thần” cho mọi đối tượng khán giả yêu nghệ thuật.

Một số hình ảnh trong Dự án webseries Không thể thiếu nhau Official :

 

Kim Trang

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video