Đột phá nhân bánh, nâng tầm mỹ vị - Bánh Trung Thu San Fu Lou cùng bạn đón mùa Đoàn viên

San Fu Lou thấu hiểu giá trị của sự Đoàn viên, giá trị của những nét văn hóa được lưu truyền từ xưa đến nay của người Việt.

Bộ sưu tập bánh Trung Thu Nguyệt Ngọc Bách Hoa

Trải qua nhiều năm đồng hành cùng các gia đình Việt trong mùa Trăng tròn tháng 8, San Fu Lou thấu hiểu giá trị của sự Đoàn viên, giá trị của những nét văn hóa được lưu truyền từ xưa đến nay của người Việt. Dù có đi bốn phương trời, ăn bánh thưởng trà trong đêm Trăng rằm tháng 8 vẫn khiến tâm hồn người con đất Việt xao xuyến mỗi khi nhớ về.

Không khí rộn ràng len lỏi qua từng góc phố, báo hiệu một mùa Trăng Đoàn viên sắp về. Bằng tất cả tâm huyết và tình cảm của đội ngũ San Fu Lou, Trung Thu 2023 với mong muốn là nhịp cầu kết nối tình thân cùng sự bứt phá của bộ sưu tập “Nguyệt Ngọc Bách Hoa". Hãy để chúng tôi thay bạn trao gửi cả tấm thành ý vẹn tròn đến những người bạn trân quý nhất.

“Nguyệt Ngọc Bách Hoa" nơi hội tụ những tinh hoa hiếm có khó tìm cùng 5 hương vị bánh tuyệt hảo, hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, khách hàng và người thân.

Bộ sưu tập 5 vị hương vị bánh Trung Thu tuyệt hảo San Fu Lou

Bộ sưu tập 5 vị hương vị bánh Trung Thu tuyệt hảo San Fu Lou

Với sự chỉn chu, sang trọng pha lẫn vẻ đẹp thơ mộng dưới ánh trăng thuần khiết, bộ sưu tập “Ngọc Nguyệt Bách Hoa” vẽ nên một bức tranh Trung Thu vừa lãng mạn, vừa ấm áp, lưu giữ khoảnh khắc Đoàn viên được truyền tải qua 2 hộp bánh “Bách Hoa Dạ Nguyệt” và “Ngọc Thố Dạ Nguyệt”.

Hộp Bách Hoa Dạ Nguyệt

Vẽ nên một bức tranh Trung Thu đầy màu sắc. Trăm hoa đua nở dưới ánh trăng đầy mê hoặc, lưu giữ khoảnh khắc Đoàn viên 2023 đáng nhớ. San Fu Lou thay bạn gửi gắm cho gia đình, bằng hữu, đối tác bộ lễ hộp Bách Hoa Dạ Nguyệt như một lời chúc chân thành nhân dịp Trung Thu 2023.

Bộ hộp lễ Bách Hoa Dạ Nguyệt

Bộ hộp lễ Bách Hoa Dạ Nguyệt

Giá bán: 1.288.000+ VNĐ

5 Vị bánh - KLT 160gr (1 trứng) bao gồm nhân Thập Cẩm San Fu Lou, nhân Thập Cẩm Sò Điệp, Dầu Nấm Truffle, nhân Trà Xanh Đậu Đỏ, nhân Tinh Than Tre Trứng Muối Chảy, và nhân Cà Phê Tan Chảy kèm theo 1 gói trà Oolong thượng hạng 50gr.

Hộp Ngọc Thổ Dạ Nguyệt

Dáng vẻ Thỏ ngọc nô đùa dưới vầng trăng không chỉ mang lại sự tươi vui trong mùa trăng Rằm mà còn thể hiện vẻ đẹp thơ mộng và thuần khiết, hân hoan chào đón mùa Trung Thu mới.

Những điều tuy nhỏ bé và đơn giản nhưng đầy tinh tế, San Fu Lou tự hào khi trở thành nhịp cầu kết nối tình thân cho mùa Đoàn viên mới cùng bộ lễ hộp Ngọc Thố Dạ Nguyệt.

05 Vị bánh - KLT 160gr (01 trứng) bao gồm nhân Thập Cẩm San Fu Lou, nhân Thập Cẩm Sò Điệp, Dầu Nấm Truffle, nhân Trà Xanh Đậu Đỏ, nhân Tinh Than Tre Trứng Muối Chảy, và nhân Cà Phê Tan Chảy kèm theo 01 gói trà Oolong thượng hạng 50gr.

Bộ hộp lễ Ngọc Thố Dạ Nguyệt

Giá bán: 838.000+ VNĐ 

4 Vị bánh - KLT 180gr (1 trứng) bao gồm nhân Thập Cẩm San Fu Lou, nhân Khoai Môn Hạt Sen, nhân Trà Xanh Đậu Đỏ, và nhân Tinh Than Tre Trứng Muối Chảy.

Những chiếc hộp bánh hiện đại, sang trọng, những chiếc bánh trung thu đậm đà hương vị thân quen sẽ mang đến một mùa trăng tròn thật đáng nhớ.

Bộ sưu tập bánh Trung Thu đang được trưng bày tại tất cả chi nhánh nhà hàng San Fu Lou và Dì Mai thuộc hệ thống D1 Concepts, hoặc yêu cầu đặt hàng trực tiếp qua website.

PV

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video