Đông dược Bình Đông thay đổi nhận diện thương hiệu

Các sản phẩm của thương hiệu đều được làm bằng thảo dược thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ra đời từ năm 1950, với 66 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ thảo dược, Bidophar - Đông dược Bình Đông hiểu rõ những ưu điểm của thảo dược và cho ra đời 10 dòng sản phẩm với những công dụng khác nhau, mang lợi thế riêng biệt của sản phẩm thảo dược.
[caption id="attachment_39045" align="aligncenter" width="500"]Các sản phẩm của Bidophar đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của Bidophar đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, hiệu quả, tốt cho sức khỏe.[/caption]

Các bài thuốc đều được nghiên cứu, trải nghiệm lâu đời qua nhiều thế hệ, từ đó đúc kết ra phương thức hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm có tính an toàn cao, không tác dụng phụ nhờ nguồn gốc thiên nhiên, có thể sử dụng lâu dài.

Không chỉ có tác dụng giúp giảm những bệnh mãn tính, các sản phẩm của Bidophar còn có khả năng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ những bệnh cấp tính và bệnh nan y hiệu quả. Nhờ nguồn gốc thảo dược nên các sản phẩm cũng thân thiện với cơ thể và dễ hấp thu.

[caption id="attachment_39046" align="aligncenter" width="500"]Quy trình sản xuất nghiêm ngặt khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn gắn bó với các giá trị truyền thống Việt Nam. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn gắn bó với các giá trị truyền thống Việt Nam.[/caption]

Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín, quy chuẩn nghiêm ngặt, các sản phẩm của Bidophar còn đảm bảo về chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng, Bidophar đã tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì của một số sản phẩm, đảm bảo tiêu chí: diện mạo mới, chất lượng không đổi.

[caption id="attachment_39047" align="aligncenter" width="450"]Bidophar thay đổi logo công ty, logo trên sản phẩm và bao bì sản phẩm. Bidophar thay đổi logo công ty, logo trên sản phẩm và bao bì sản phẩm.[/caption]

Hiện, Bidophar đã mở rộng phân phối trên toàn quốc với hơn 500 đại lý và định hướng vươn xa ra thế giới. Vì sức khỏe cộng đồng, công ty còn không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng sản phẩm, mang đến những sản phẩm hiệu quả cho người Việt, đồng thời khẳng định vị thế của thảo dược Việt Nam trên thế giới.

Ngọc Lan

Tags:

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video