DOJI tiếp tục chung tay chống dịch Covid-19: Tặng các đơn vị tuyến cơ sở 600 triệu đồng

Toàn thể CBNV Tập đoàn DOJI đã tự nguyện đóng góp 1 ngày lương để tặng cho các đơn vị chống dịch tại tuyến cơ sở, nêu cao tinh thần tương thân tương ái cùng Chính phủ và toàn dân vượt qua đại dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban lãnh đạo Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI với chương trình “Ủng hộ 1 ngày lương góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19”, toàn thể CBNV của Tập đoàn đã đồng lòng góp sức chung tay đóng góp trên tinh thần tự nguyện, tương thân tương ái. 

a
Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI ủng hộ UBMTTQ Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Mỗi CBNV của Tập đoàn đều đóng góp từ 1 ngày lương thỏa thuận, nhiều CBNV đóng góp 2 - 3 ngày lương. Thậm chí, nhiều nhân viên bán hàng dù đang trong thời gian tạm nghỉ để thực hiện yêu cầu giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng cũng đã tự nguyện ủng hộ từ 7-15 ngày lương. 

Với số tiền 600 triệu đồng, DOJI đã gửi tặng 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bênh Covid19 của Quân Hai Bà Trưng (Hà Nội); 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phòng chống dịch bênh Covid19 của Quân Ba Đình (Hà Nội); 200 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bênh Covid19 và Quỹ vì người nghèo của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Quảng Ninh.  

Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI ủng hộ UBMTTQ tỉnh Quảng Ninh.
Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI ủng hộ UBMTTQ tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Cán bộ Nhân viên TĐ DOJI hy vọng có thể chia sẻ khó khăn với cộng đồng, với các tuyến cơ sở trong việc phòng chống dịch bệnh Covid 19. Đặc biệt là chia sẻ tới những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn do những tác động nặng nề của dịch bệnh gây ra. Một điều quan trọng nữa, đó là chúng tôi muốn lan tỏa tinh thần tương thần tương ái rộng khắp trong cộng đồng, để tạo nên một Việt Nam đoàn kết, tự tin chiến thắng Covid-19”.

Cùng với việc ủng hộ thiết thực bằng tiền mặt, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện đang chuẩn bị hàng chục ngàn khẩu trang vải “Trust and Strong” có thiết kế độc quyền của DOJI để tặng cho khách hàng. Đây là khẩu trang làm từ chất liệu vải kháng khuẩn chất lượng cao, mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng da, được kiểm định chất lượng bởi hãng sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm ngăn ngừa được khói bụi, vi khuẩn xâm nhập và được tái sử dụng trong 30 lần giặt.

a
Hàng chục ngàn khẩu trang vải “Trust and Strong” của DOJI sẽ được gửi tới khách hàng trong thời gian tới

Với thông điệp “Trust and Strong”, DOJI mong muốn lan tỏa niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, vào đội ngũ y bác sỹ và sự đoàn kết của cộng đồng. Đồng thời, kêu gọi mọi người cùng mạnh mẽ, đoàn kết chia sẻ những khó khăn với những con người đang mỗi ngày hi sinh tất cả cho sự bình yên của thành phố và đất nước trước dịch bệnh Covid-19 bằng hành động thiết thực. 

Trước đó vào cuối tháng 3/2020, DOJI cũng đã gửi tặng các y bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai 1 tỷ đồng tiền mặt và ủng hộ 5 tỷ đồng để chung tay cùng Chính phủ và ngành Y tế đẩy lùi dịch bệnh. Còn vào dịp ngày Thần Tài 2020, Tập đoàn DOJI cũng đã tặng hơn 100 ngàn khẩu trang cao cấp Nhật Bản tới khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 đang bắt đầu tấn công Việt Nam. 

Tính đến thời điểm hiện tại, hai doanh nghiệp của ông Đỗ Minh Phú là Tập đoàn VBĐQ DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank) đã ủng hộ tổng cộng 11,6 tỷ đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid19. 

Trong mùa dịch bệnh, như nhiều doanh nghiệp khác, DOJI cũng gặp phải những khó khăn không nhỏ, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh. Nhưng ngay cả trong lúc gian khó nhất, tinh thần lạc quan, tương thân tương ái từ DOJI vẫn lan tỏa đến cộng đồng. “Nhân ái” chính là 1 trong 5 giá trị văn hóa cốt lõi mà DOJI luôn đề cao trong hành trình trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam. 

Theo Báo Đầu tư

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.