DOIDEP – tình thân không thể thiếu trà

Chén trà từ lâu đã xuất hiện trong văn hóa của người Việt một cách cực kỳ rõ nét. Từ lúc Trà là vật phẩm dâng lên tổ tiên trong những ngày trọng đại, nay đã trở thành một thức uống giải khát quen thuộc. Uống trà cũng trở thành chủ đề mở đầu câu chuyện mỗi khi tiếp khách hoặc bàn bạc công việc cùng đối tác.

Trà trong văn hóa người Việt không chỉ đơn thuần là việc uống, mà đó còn là nét đẹp truyền thống thuần túy, tuy đơn giản nhưng luôn hiện diện trong từng hơi thở của đời sống.

Hiểu được điều đó, chuỗi TeaWorld thuộc thương hiệu mẹ DOIDEP, vừa ra mắt Không gian trà đạo mới, sang trọng, hiện đại nhưng đầm ấm. Ở đó, câu chuyện về Trà và đạo, mà đạo ở đây chính là triết lý nhân sinh "Không Thể Thiếu Nhau" xuyên suốt, được kể lại một cách rõ ràng với niềm tự hào và trân trọng bởi chính đội ngũ nhân viên mà TeaWorld by DOIDEP chăm chút xây dựng. 

Không gian trà đạo trong TeaWorld tại địa chỉ 104 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1

Tại TeaWorld, ngoài việc thưởng trà tại chỗ, DOIDEP cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm Trà Olong cao cấp, chất lượng hảo hạng, mẫu mã sang trọng mang đậm bản sắc Việt. Cùng với tầm nhìn đưa hệ sinh thái "Không Thể Thiếu Nhau" vươn tầm thế giới, hiện nay bên cạnh thị trường nội địa, các sản phẩm này cũng đã được phân phối tại thị trường Mỹ, và các kênh bán hàng thương mại điện tử như: Amazon, Shopee, Lazada,... 

Ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn sỡ hữu thương hiệu DOIDEP

Theo lời ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn, thì Không gian trà đạo mới này ra đời cũng là một phần trong kế hoạch được thông qua sau buổi hội thảo DOIDEP as One được tổ chức cho các thành viên Ban lãnh đạo cấp cao, nhằm khai thác tối đa sức mạnh nội lực của Hệ sinh thái, từ đó thực hiện cam kết mang đến cho Khách hàng nhiều không gian trải nghiệm đẳng cấp, ở đó cốt túy hình thành từ ba giá trị: Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Văn hóa quan tâm & thấu hiểu. Đó cũng là những giá trị giúp tạo được sự khác biệt trong lòng Khách hàng khi nhắc đến DOIDEP cùng hệ sinh thái "Không Thể Thiếu Nhau", cũng như là nhắc đến đạo trong văn hóa thưởng Trà của người Việt.

N.H

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video