Đổi mới và sáng tạo gia tăng cạnh tranh

Nhu cầu tiêu dùng của người dân càng tăng đồng nghĩa với áp lực doanh nghiệp, đơn vị cung cấp càng nhiều. Thế nhưng, chính những áp lực cạnh tranh và tiêu chuẩn thị trường càng là động lực tích cực để Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt không ngừng đổi mới và hoạch định bước đi chu toàn hơn để chinh phục khách hàng.

Thị trường hóa mỹ phẩm Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng đầy cạnh tranh trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh, có quy mô thị trường khá lớn trải dài từ Bắc tới Nam, đa dạng ở các nhóm tuổi, giới tính và thu nhập. Ghi dấu trên thị trường là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia…, Trí Việt chinh phục niềm tin của người tiêu dùng bằng việc trung thành với phương châm đề cao chất lượng trong kinh doanh. Đến nay hầu hết các thương hiệu được phân phối rộng rãi tại Việt Nam qua hệ thống của Trí Việt như KODOMO, Falles, Free & Free, Shokubutsu, Kirei Kirei , Flore’, Hi Class… đều đang tạo dựng được giá trị nhất định trong đời sống sinh hoạt của cộng đồng.

Theo ghi nhận từ khách hàng đã gắn bó với các sản phẩm của Trí Việt cho biết người tiêu dùng cũng ngày càng dành nhiều thiện cảm và sự ưu ái cho những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt. Khách hàng không khắt khe nhưng tâm lý luôn mong muốn sản phẩm phải thật tốt, thân thiện và có tác động nhẹ nhàng lên cơ thể, đặc biệt là làn da vốn rất nhạy cảm với hóa chất là hoàn toàn chính đáng. Thấu hiểu mối quan tâm trong việc chọn lựa sản phẩm an toàn cho gia đình và người thân, Trí Việt luôn đề cao tiêu chuẩn chọn lựa và hợp tác quốc tế với các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài nhằm đảm bảo sản phẩm vừa phải hợp chuẩn chất lượng xuất khẩu vừa phù hợp với người Việt.

KODOMO, thương hiệu nổi bật nhất trong số nhiều thương hiệu nhập khẩu từ Thái Lan được Trí Việt giới thiệu thành công là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực của công ty. Những dòng sản phẩm của tập đoàn LION được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, luôn được cải tiến và nâng cấp chất lượng. Vì thế, KOMODO chinh phục người tiêu dùng trong nước từ sự phong phú chủng loại đến mẫu mã vô cùng bắt mắt, đặc biệt  phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có thể kể đến như dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải hay dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy,...

Điểm gây chú ý và cũng là thế mạnh đặc trưng của công nghệ Nhật Bản là hầu hết các sản phẩm này được kết hợp và chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên an toàn cho làn da của trẻ. Nhiều gia đình và các bậc phụ huynh an tâm lựa chọn khi biết rõ chiết xuất tự nhiên dùng trong sản phẩm như tinh dầu bạc hà (dầu tắm gội Kodomo Blue Candy), tinh dầu cam tự nhiên (dầu tắm gội Kodomo Fruity Berry), tinh dầu hoa anh thảo và Pro –Vitamin B5 (dầu gội xả trẻ em Kodomo Silky & Smooth) hay hoa cúc La Mã kết hợp Vitamin B5 (dầu gội Kodomo Vitamin B5), tinh chất mầm yến mạch (phấn trẻ em KODOMO Gentle Soft)… nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé, hoàn toàn ko gây kích ứng da, không làm cay mắt bé. Các sản phẩm của dòng hàng KODOMO được phân khúc theo độ tuổi từ sơ sinh cho đến trẻ em 06 tuổi trở lên phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ được nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế Việt Nam.

Ngoài ra, Trí Việt còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho gia đình như: bọt rửa tay Kirei Kirei chăm sóc da tay số 1 tại Nhật Bản, các sản phẩm dành cho da mặt và cơ thể nhãn hiệu Shokubutsu số 1 tại Thái Lan, sản phẩm chăm sóc tóc như Dầu gội Falless, Dầu gội Free & Free, Dầu gội Q’lean, các sản phẩm giặt tẩy như nước giặt hương hoa Hi- Class, tẩy vết bẩn Fight và nước rửa chén Lipon Hero cho gia đình và nhà bếp… Tất cả đều được Trí Việt tận tâm chọn lựa và mở rộng phát triển không chỉ phát triển ở các thành phố lớn mà còn cả chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước: Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, Hải Phòng, Cà Mau…

Trí Việt với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng sự chủ động ứng dụng phương cách quản trị tiên tiến nhằm gia tăng tiềm lực, sức sáng tạo, tự tin sẽ tiếp tục xây dựng nên những thành tích vẻ vang trong chặng đường phát triển tương lai.

Tú Sương

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video