Doanh số tháng 2/2020 Toyota Việt Nam bán được hơn 4.600 xe trên cả nước

Toyota vừa công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 02/2020 tại Việt Nam là 4.682 xe không bao gồm xe Lexus, tăng 104% so với cùng kỳ năm ngoái.

Toyota Việt Nam (TMV) công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 02/2020 là 4.682 xe (không bao gồm xe Lexus), tăng 104% so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng này mẫu xe Vios có doanh số đứng đầu thị trường. Cùng với đó Innova và Fortuner cũng có tên trong top các mẫu xe bán chạy nhất.

Đối với dòng xe lắp ráp trong nước (CKD), doanh số xe CKD của TMV đạt 3.641 xe. Cụ thể, Toyota Vios đạt doanh số bán 2.468 xe, tăng gần 290% so với cùng kỳ năm ngoái, đứng thứ nhất về doanh số trong VAMA và trên toàn thị trường.

doanh só tháng 2/2020 toyota viẹt nam bán duọc hon 4.600 xe tren cả nuóc hinh anh 1

doanh só tháng 2/2020 toyota viẹt nam bán duọc hon 4.600 xe tren cả nuóc hinh anh 2

Doanh số bán của Innova đạt 613 xe, tăng 29% và Corolla Altis là 135 xe, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2019. Toyota Fortuner tháng này đạt mức doanh số 528 xe, trong đó có 425 xe CKD (chiếm 69% doanh số Fortuner), tăng 8% so với cùng kỳ. Với thiết kế ấn tượng cùng các trang bị tiện nghi, Fortuner là mẫu xe phù hợp với các khách hàng cá nhân yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và thể thao. 

Còn trên cá dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU), trong tháng 2/2020, doanh số các mẫu xe nhập khẩu của Toyota đạt 1.041 xe. Toyota Camry tháng này đạt mức doanh số là 240 xe. Tiếp theo, các mẫu xe: Rush đạt 291 xe, Wigo đạt 167 xe, Hilux đạt 97 xe và Toyota Yaris đạt 64 xe.

doanh só tháng 2/2020 toyota viẹt nam bán duọc hon 4.600 xe tren cả nuóc hinh anh 3

doanh só tháng 2/2020 toyota viẹt nam bán duọc hon 4.600 xe tren cả nuóc hinh anh 4

Ở doanh số của thương hiệu Lexus trong tháng 2/2020, đã có tất cả 48 chiếc được bán ra trên cả nước. Và tổng cộng đồn từ trước đến nay là hơn 6.200 xe. Hiện Toyota đang phân phối rất nhiều dòng xe tại thị trường trong nước và được nhiều khách hàng quan tâm. 

Doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 2/2020:

MẪU XE NGUỒN GỐC

LƯỢNG XE BÁN

THÁNG 2/2020

Vios CKD 2.468
Corolla 135
Camry CBU 240
Wigo 167
Yaris 64
TỔNG CỘNG (1) 3.074
Innova CKD 613
Fortuner CKD + CBU 528
Rush CBU 291
Hilux 97
Avanza 33
Land Cruiser Prado 28
Land Cruiser 11
Hiace 4
Alphard 3
TỔNG CỘNG (2) 1.608
TỔNG (1) + (2) 4.682
Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video