Đồ chơi thông minh Winfun giúp phát triển trí não trẻ

Hệ thống CPS của đồ chơi thông minh Winfun kích thích trí tò mò, giúp bé thể hiện cảm xúc và rèn luyện thể chất.

Cách lựa chọn đồ chơi thông minh phù hợp cho trẻ

Giúp bé phát triển trí não từ nhỏ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Ngoài chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý thì các loại đồ chơi thông minh cũng góp phần kích thích sự sáng tạo, tò mò của bé về thế giới xung quanh.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, khi 1 tuổi kích, thước não bộ của bé đã bằng 70% kích thước não người lớn và bắt đầu có những ghi nhận thế giới xung quanh qua từng ngày. Đến 2 - 3 tuổi, não bộ đã hoàn thiện khoảng 80% so với não của người trưởng thành. Giai đoạn này, trẻ bắt đầu có những vận động phức tạp khác nhau, biết lập kế hoạch, hình thành thói quen cũng như có sự phát triển rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp.

Những năm tháng đầu đời được coi là thời điểm thích hợp để thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Đồ chơi chính là một trong những công cụ trung gian giúp các bậc cha mẹ bước vào thế giới riêng của trẻ. 

Đồ chơi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ.

Đồ chơi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đồ chơi với màu sắc, hình dạng, công dụng khác nhau khiến cho các ông bố bà mẹ phải đau đầu khi lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé. Trước khi mua bất cứ loại đồ chơi nào, bố mẹ cũng nên tìm hiểu rõ chất liệu nguồn gốc xuất xứ, trước khi xem xét đến chức năng để đảm bảo an toàn nhất cho trẻ.

Các bậc cha mẹ cũng cần lưu ý nên chọn các loại đồ chơi để bé có thể chơi cùng người khác, cha mẹ có thể giao tiếp, trò chuyện với trẻ khi chơi. Ngoài ra, đồ chơi đó phải nuôi dưỡng khả năng tập trung cho trẻ, có thể biến hóa khi trẻ chơi hoặc tác động vào để kích hoạt trí tuệ của con.

Các loại đồ chơi mang tính giáo dục được cha mẹ ưa thích.

Các loại đồ chơi mang tính giáo dục được cha mẹ ưa thích.

Đồ chơi thông minh Winfun 

Thấu hiểu được những tâm tư của các bậc làm cha làm mẹ, 25 năm qua, Winfun đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đồ chơi thông minh, nhằm mang lại trải nghiệm lý thú cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Các sản phẩm đồ chơi thông minh của Winfun theo định hướng CPS. Theo đó, chúng giúp bé hình thành nhận thức (C - Cognitive) qua việc kích thích tính tò mò, khả năng tư duy, học hỏi. Đồng thời, hệ thống CPS của Winfun còn là chất xúc tác hữu ích để bé thể hiện bản thân (S - Social), cảm xúc và kết nối với cộng đồng xung quanh. Đây còn là phương tiện rèn luyện thể chất (P - Physical), phát triển giác quan, kỹ năng vận động thô và tinh.

Thêm vào đó, các sản phẩm của Winfun còn được thiết kế để phù hợp với từng giai đoạn phát triển trí não khác nhau để có thể phù hợp với đặc điểm, sở thích của trẻ, từ đó kích thích não bộ một cách hiệu quả nhất.

Các sản phẩm của Winfun được thiết kế với từng độ tuổi để phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển trí não của trẻ.

Các sản phẩm của Winfun được thiết kế với từng độ tuổi để phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển trí não của trẻ.

Không chỉ giúp trẻ phát triển trí tuệ, mang tới nhiều giá trị về giáo dục, đồ chơi Winfun còn làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn, có khả năng phục hồi, sáng bóng, bề mặt không thấm nước. Thương hiệu từng đạt chứng nhận từ Hiệp hội Kiểm nghiệm và Nguyên liệu của Mỹ, chứng nhận EN71.

(Nguồn: Winfun)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video