ĐHĐCĐ Kido (KDC): Chuỗi Chuk Chuk sẽ bán online từ ngày 22/9, thống nhất chia thưởng cổ phiếu quỹ cho cổ đông

Tín hiệu tích cực, Tp.HCM đã cho các cửa hàng bán mang đi nên Công ty dự định ngày 22/9 tới chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ bán online. Không chỉ có đội ngũ giao hàng riêng, Công ty còn kết hợp với các ứng dụng công nghệ để giao hàng cho khách.

ĐHĐCĐ Kido (KDC): Chuỗi Chuk Chuk sẽ bán online từ ngày 22/9, thống nhất chia thưởng cổ phiếu quỹ cho cổ đông

ĐHĐCĐ bất thường Tập đoàn Kido (KDC) đã thống nhất phương án chào bán gần 23 triệu cổ phiếu, chia cổ phiếu quỹ cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ sở hữu hiện hành. Tỷ lệ thực hiện quyền 10:1, cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 1 quyền nhận thêm cổ phiếu. Cứ 10 quyền nhận thì được nhận thêm 1 cổ phiếu mới.

Nguồn vốn lấy từ thặng dư vốn cổ phần để làm nguồn vốn chia cổ phiếu từ nguồn cổ phiếu quỹ theo BCTC hợp nhất năm 2020.

Ghi nhận, một số doanh nghiệp gần đây cũng đã lựa chọn hình thức này để chia thưởng cho cổ đông như Vicostone, Vinaconex… Quyết định này sẽ không điều chỉnh giảm giá cổ phiếu tham chiếu tại ngày chốt quyền nhận cổ phiếu thưởng.

Về kinh doanh, thời gian qua khi Tp.HCM và các tỉnh phía Nam thực hiện giãn cách xã hội, KDC vẫn duy trì sản xuất với phương án "3 tại chỗ". Nhờ đó, nguồn hàng của Công ty không bị thiếu hụt, dự kiến kết quả kinh doanh 8 tháng vẫn tăng trưởng so với cùng kỳ. 

Được biết, KDC năm 2021 đề ra rất nhiều kế hoạch lớn, bao gồm ra mắt chuỗi Chuk Chuk, các sản phẩm mang thương hiệu Vibev trong liên kết với Vinamilk. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đang trì hoãn hành động của KDC.

Tín hiệu tích cực, Tp.HCM đã cho các cửa hàng bán mang đi nên Công ty dự định ngày 22/9 tới chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ bán online. Không chỉ có đội ngũ giao hàng riêng, Công ty còn kết hợp với các ứng dụng công nghệ để giao hàng cho khách. 

Năm nay, KDC cũng chuyển đổi mô hình kinh doanh, theo hướng KDC sẽ đảm nhận việc thực hiện phân phối, bán sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kẹo, cà phê và các sản phẩm thiết yếu khác ra thị trường qua tất cả các kênh bán hàng trong ngoài nước.

Ngoài ra, công bố quay trở lại mảng bánh kẹo từ năm 2020, trong đó lĩnh vực thế mạnh là bánh trung thu. Tuy nhiên năm nay, do Covid-19 căng thẳng, tương tự nhiều thương hiệu khác, KDC cũng dừng không triển khai mảng bánh trung thu đợt này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video