DBX 2021 - SUV đầu tiên của Aston Martin đi vào sản xuất

DBX 2021 - mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của Aston Martin đã chính thức được đi vào sản xuất và dự kiến cuối tháng này sẽ bàn giao tới tay khách hàng.
Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 1

Cuộc khủng hoảng dịch bệnh đã ảnh hưởng nặng nề tới Aston Martin. Hãng xe Anh báo cáo thua lỗ 146 triệu USD trong quý I năm nay.

Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 2

Sau khi được cấp thêm 663 triệu USD tiền mặt từ tập đoàn dẫn đầu bởi ông trùm F1 Lawrence Stroll, Aston Martin quyết định tập trung tất cả cho dòng xe DBX - mẫu SUV đầu tiên của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 3

SUV đầu tiên của hãng xe Anh đã bắt đầu đi vào sản xuất tại nhà máy ở St Athan (Wales, Anh).

Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 4

Những chiếc DBX đầu tiên sẽ tới tay khách hàng châu Âu vào cuối tháng này. Sau đó dòng SUV của Aston Martin sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ.

Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 5

Lô SUV DBX đầu tiên sẽ chỉ có bản động cơ V8, sau đó sẽ là sự xuất hiện của các tùy chọn động cơ V6 hybrid và V12 AMR.

Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 6

Ngoài ra, DBX cũng sẽ trở nên đặc biệt hơn với các tùy chọn cá nhân hóa do bộ phận Q của Aston Martin thực hiện.

Aston Martin bat dau san xuat SUV dau tien anh 7

“Đây là thời khắc lịch sử của Aston Martin nói riêng và xứ Wales nói chung”, Ken Skates, Bộ trưởng Kinh tế và Giao thông North Wales, nói về tầm quan trọng của DBX.

Theo Zing - Ảnh: Motor1

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video