Đẩy mạnh sản phẩm nông sản chế biến của người Việt

Ngày 28.4, Công ty Phúc Sinh họp báo trực tuyến ra mắt các sản phẩm mới như trà Cascara, tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.
Ông Phan Minh Thông giới thiệu tiêu hồng sấy lạnh đầu tiên ra thị trường Việt Nam /// Ảnh: Phúc Sinh
Ông Phan Minh Thông giới thiệu tiêu hồng sấy lạnh đầu tiên ra thị trường Việt Nam. ẢNH: PHÚC SINH

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group chia sẻ, trong 3 tháng đầu năm nay, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa, nhưng các sản phẩm của công ty cung cấp ra thị trường vẫn tăng trưởng ổn định. Để phục vụ xu hướng tiêu dùng đặc biệt trong mùa dịch, công ty cũng đẩy mạnh kênh thương mại điện tử giúp tỷ lệ doanh số online tăng từ 5% lên 15%. Đây cũng sẽ là một trong những kênh phân phối chính mà công ty sẽ tập trung phát triển trong thời gian tới, đáp ứng xu hướng mới trong sự chuyển đổi của hành vi mua sắm từ người dùng và kinh tế chuyển đổi số.

Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động đến mọi nền kinh tế, các ngành hàng và tiêu dùng trên toàn cầu. Dù vậy trong bất kỳ bối cảnh nào, nhu cầu và quyền của người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao vẫn không thay đổi. Việc ra mắt hàng loạt sản phẩm nông sản với ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chế biến nằm trong chiến lược nỗ lực đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh quảng bá thương hiệu nông sản Việt ra thế giới. Vì  theo người đứng đầu doanh nghiệp, chỉ có đưa ra sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng cao thì người tiêu dùng trong nước lẫn thế giới mới nhớ đến tiêu Việt Nam nói chung và Phúc Sinh nói tiêng.  

Tiếp nối sự thành công từ sản phẩm tiêu xanh sấy lạnh mới đưa ra vào cuối năm 2019, công ty đã ra mắt sản phẩm tiêu hồng sấy lạnh lần đầu tiên trên thị trường. Nguyên liệu được chọn lọc 100% hạt tiêu chín đỏ và thành phẩm vẫn giữ nguyên được màu sắc của hạt chín sau khi qua công nghệ sấy lạnh, đảm bảo vị ngọt với mùi thơm nồng, vị cay đặc trưng của hạt tiêu và nhiều chất dinh dưỡng của sản phẩm. Tiêu sấy lạnh cũng là công nghệ mới lần đầu tiên và duy nhất do Phúc Sinh cung cấp trên thị trường thế giới lẫn Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra thị trường trà Cascara là sản phẩm duy nhất hiện nay có tại Việt Nam được làm từ 100% vỏ quả cà phê Arabica chín đỏ thuộc dòng Specialty Coffee Blue Sơnla. Hạt cà phê được hái trực tiếp thay vì tuốt cành và sàng lọc kỹ lưỡng, ứng dụng kỹ thuật sấy khô và tách vỏ hiện đại của Colombia để sản xuất, tạo nên nét riêng biệt cho loại trà này…

Theo Thanh niên

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video