Đây là smartphone màn hình trượt cực đẹp, lỡ hẹn vì Covid-19

Đó là smartphone trượt ra mà không gấp lại theo bất kỳ cách nào chúng ta đã thấy gần đây.

TCL từng có kế hoạch phô diễn nguyên mẫu smartphone màn hình trượt ra tại MWC 2020, tuy nhiên việc ban tổ chức GSMA công bố hủy bỏ sự kiện, công ty của Trung Quốc buộc phải thay đổi cách thức giới thiệu của mình bằng cách đăng tải một khái niệm về smartphone này.

day la smartphone man hinh truot cuc dep, lo hen vi covid-19 hinh anh 1

Hình ảnh của thiết bị chưa được đặt tên này đã xuất hiện mới đây và khiến nhiều người đặt câu hỏi về việc sản phẩm trượt lại đó thực sự hoạt động ra sao. Dự đoán tốt nhất ngay bây giờ là một phần của màn hình uốn cong hoặc bọc phía sau phần còn lại, nhưng nó sẽ bền đến mức nào? Và nó sẽ tạo ra bao nhiêu nếp nhăn?

day la smartphone man hinh truot cuc dep, lo hen vi covid-19 hinh anh 2

Dựa trên tài liệu quảng cáo chính thức cho thấy nó đã che lấp mọi nếp nhăn. Đó là một tính năng rất thú vị, vì vậy việc MWC bị hủy thực sự khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi chưa thể tiếp cận với ý tưởng này.

day la smartphone man hinh truot cuc dep, lo hen vi covid-19 hinh anh 3

Nguyên mẫu của TCL chắc chắn là một trong những ý tưởng hấp dẫn nhất trong vài năm qua nhưng có thể phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc trở thành một sản phẩm bán đến tay người dùng.

day la smartphone man hinh truot cuc dep, lo hen vi covid-19 hinh anh 4

Dù sao, khi ngày càng nhiều điện thoại màn hình gập lại xuất hiện cũng là lúc chúng ta thấy cơ hội của một nguyên mẫu như TCL giới thiệu xuất hiện trên thị trường dễ dàng hơn.

Cần nhớ rằng, TCL không phải là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường smartphone, đặc biệt là bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, tạo ra một nguyên mẫu như nói trên có thể sẽ giúp công ty tiến một bước dài trên thị trường để thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video