Đây là 3 mẫu iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 9

Mã hiệu A2, A22 được cho là 2 mẫu iPhone 11 và iPhone XR2 mà hãng sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Những thông tin về iPhone 11 và iPhone XR2 đã xuất hiện với mật độ dày đặc và gây nên nhiều tranh cãi về thiết kế. Theo Forbes, thông tin những mẫu iPhone của hãng trong năm nay vừa được hé lộ thông qua một tài liệu rò rỉ.

Các nguồn tin cho biết Apple đã công khai mã hiệu iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone XR2 trong cơ sở dữ liệu của Tổ chức Kinh tế Á-Âu (ECC). Các số hiệu bao gồm A2111, A2160, A2161, A2215, A2216, A2217, A2218, A2219, A2220, A2221 và A2223. Trong đó, 2 dòng sản phẩm chính có thể thấy được là A21 và A22.

Dòng A21 sẽ là iPhone XR mới với 3 biến thể dung lượng lưu trữ. Còn A22 bao gồm iPhone 11 và 11 Max, có các phiên bản khác nhau tuỳ thuộc vào nhà cung cấp linh kiện - như cách Apple đã làm từ năm ngoái.

Day la 3 mau iPhone moi se ra mat vao thang 9 hinh anh 1
Ảnh dựng những mẫu iPhone mới với cụm camera vuông đặc trưng. Ảnh: Forbes.

Hiện tại, có thể chắc chắn mã hiệu này dành cho iPhone 2019 chứ không phải iPad Air 3 và Mini 5 vừa ra mắt, vì Apple đã đăng ký các thiết bị máy tính bảng trong cơ sở dữ liệu của ECC từ 1/2019. Hơn nữa, mã hiệu tuân theo định dạng mà công ty từng đăng ký cho iPhone XS và XR.

Trong khi giới công nghệ đã biết iPhone mới sẽ trông như thế nào, tên gọi chính thức vẫn là một bí ẩn. “iPhone 11” và “iPhone XR2” chỉ đơn giản là những phỏng đoán từ thế hệ trước.

Apple gửi thư mời cho sự kiện WWDC 2019 tổ chức ngày 3/6, hứa hẹn sự xuất hiện của iOS 13. Có lẽ những bí mật lớn nhất của iPhone sẽ được công ty giữ kín cho đến tháng 9.

Theo Forbes

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video