Đảnh Thạnh – Vikoda cán mốc doanh thu 300 tỷ đồng

Kết thúc năm 2019, sản phẩm Đảnh Thạnh – Vikoda đã cán mốc doanh thu 300 tỷ đồng, gấp 2 lần so với 2015.

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn F.I.T, chủ sở hữu Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa - với thương hiệu sản phẩm Đảnh Thạnh – Vikoda tại lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (19/01/1990 – 19/01/2020) vào tối 13/1, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn F.I.T, chủ sở hữu Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa - với thương hiệu sản phẩm Đảnh Thạnh – Vikoda.

Đây là sự đầu tư của F.I.T Group, từ tháng 7/2015, Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã được đầu tư vào con người, hệ thống quản lý, kênh phân phối và đầu tư hoàn chỉnh hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại có công suất gấp 3 lần giai đoạn trước (năm đầu tiên chỉ đạt 198.000 lít). Từ đó đã giúp sản phẩm Đảnh Thạnh – Vikoda đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng thực hiện đa dạng hóa sản phẩm nhằm tăng lựa chọn cho khách hàng như: nước khoáng thiên nhiên không ga Vikoda, nước khoáng có ga Đảnh Thạnh và các loại nước giải khát được sản xuất từ nguồn nước khoáng với bao bì hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với năng lực tài chính của Tập đoàn, cùng lợi thế nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt, với độ pH trên 8.5, ông Sang tin rằng trong vòng 5 năm tới doanh thu sản phẩm nước khoáng sẽ càng tăng trưởng.

Tuy nhiên để đạt được các mục tiêu đề ra, ông Sang bày tỏ lãnh đạo, sở, ban ngành tỉnh Khánh Hòa tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi thông thoáng về chính sách, cũng như sự ủng hộ sản phẩm của các nhà phân phối, đại lý và khách hàng.

Tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Uỷ Khánh Hòa đã chúc Cty CP Tập đoàn F.I.T và Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa ngày càng phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển chung KT-XH của địa phương.

Dịp này, Cty CP Nước khoáng Khánh Hòa cũng đã tri ân cán bộ, công nhân viên gắng bó làm việc tại Cty từ 25-30 năm. Đồng thời, Cty còn vinh danh và khen thưởng cho các nhà phân phối đã giúp đưa sản phẩm Đảnh Thạnh – Vikoda bay xa.

Theo Nông nghiệp Việt Nam

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video