Dàn mẫu Việt tỏa sáng với trang sức Á Đông từ PNJ

Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Giáng My cùng nhiều người mẫu nổi tiếng diện loạt trang sức hình sếu đầu đỏ, bông sen… trong show diễn của VuNgoc&Son.
Võ Hoàng Yến là một trong ba vedette trong show diễn Vàng Son – A Better Day của bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son. Ngoài giới thiệu những bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới mang âm hưởng văn hóa phương Đông, bộ đôi nhà thiết kế còn muốn quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam rộng rãi hơn.

Võ Hoàng Yến là một trong ba vedette trong show diễn Vàng Son – A Better Day của bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son. Ngoài giới thiệu những bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới mang âm hưởng văn hóa phương Đông, bộ đôi nhà thiết kế còn muốn quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam rộng rãi hơn.

Theo đó, thương hiệu PNJ đã đồng hành cùng show diễn, mang đến những sản phẩm trang sức tinh xảo, thể hiện được ý nghĩa của show diễn. Mở màn, Võ Hoàng Yến đeo thiết kế với tên gọi Nhất Phẩm Điểu dựa trên hình ảnh loài Sếu Đầu Đỏ - một trong những giống chim quý hiếm của Việt Nam. Không chỉ gợi nhắc đến hình ảnh của loài chim này, sản phẩm còn là biểu tượng của sự cát tường, cuộc sống an lạc. Bộ trang sức được chế tác từ vàng 14k và đính kim cương, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế của chủ nhân.

Theo đó, thương hiệu PNJ đã đồng hành cùng show diễn, mang đến những sản phẩm trang sức tinh xảo, thể hiện được ý nghĩa của show diễn. Mở màn, Võ Hoàng Yến đeo thiết kế với tên gọi Nhất Phẩm Điểu dựa trên hình ảnh loài Sếu Đầu Đỏ - một trong những giống chim quý hiếm của Việt Nam. Không chỉ gợi nhắc đến hình ảnh của loài chim này, sản phẩm còn là biểu tượng của sự cát tường, cuộc sống an lạc. Bộ trang sức được chế tác từ vàng 14k và đính kim cương, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế của chủ nhân.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện sang trọng với vai trò vedette. Cô diện bộ trang sức Đông Phương Mỹ Cảm của PNJ. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ hoa sen – loài hoa gắn liền với văn hóa phương Đông. Hình ảnh sen hồng, các lớp hoa, lá và nụ sen được tạo hình uốn lượn trên bề mặt của chiếc kiềng tròn. Không chỉ được đánh giá cao tính thẩm mỹ, bộ trang sức có thể hiện vẻ cuốn hút của người phụ nữ Á Đông.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện sang trọng với vai trò vedette. Cô diện bộ trang sức Đông Phương Mỹ Cảm của PNJ. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ hoa sen – loài hoa gắn liền với văn hóa phương Đông. Hình ảnh sen hồng, các lớp hoa, lá và nụ sen được tạo hình uốn lượn trên bề mặt của chiếc kiềng tròn. Không chỉ được đánh giá cao tính thẩm mỹ, bộ trang sức có thể hiện vẻ cuốn hút của người phụ nữ Á Đông.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với tạo hình tóc búi cao và trang điểm đậm. Với kiểu tóc này, cô sử dụng bông tai đá ruby của PNJ sang trọng nhưng vẫn giữ nét hoài cổ của người phụ nữ Á Đông.

Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với tạo hình tóc búi cao và trang điểm đậm. Với kiểu tóc này, cô sử dụng bông tai đá ruby của PNJ sang trọng nhưng vẫn giữ nét hoài cổ của người phụ nữ Á Đông.

Ngoài các sản phẩm to bản, PNJ còn mang đến buổi trình diễn những mẫu trang sức mang tính ứng dụng cao được chế tác từ ngọc trai.

Ngoài các sản phẩm to bản, PNJ còn mang đến buổi trình diễn những mẫu trang sức mang tính ứng dụng cao được chế tác từ ngọc trai.

Song hành với các thiết kế trang phục mang chất liệu văn hóa truyền thông, loạt trang sức trong show diễn cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để đáp ứng đúng tiêu chí thể hiện nét văn hóa Việt Nam.

Song hành với các thiết kế trang phục mang chất liệu văn hóa truyền thông, loạt trang sức trong show diễn cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để đáp ứng đúng tiêu chí thể hiện nét văn hóa Việt Nam.

Chia sẻ về lý do tham gia cùng bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son, đại diện thương hiệu PNJ cho biết: Cả hai thương hiệu có tiếng nói chung là mong muốn giới thiệu đến công chúng văn hóa Việt Nam cũng như Á Đông. PNJ là thương hiệu trang sức Việt, vì vậy, chúng tôi mang đến những thiết kế tinh xảo, đậm chất Á Đông nhưng cũng không kém phần hiện đại – đại diện cho hình ảnh Việt Nam đang phát triển.

Chia sẻ về lý do tham gia cùng bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son, đại diện thương hiệu PNJ cho biết: "Cả hai thương hiệu có tiếng nói chung là mong muốn giới thiệu đến công chúng văn hóa Việt Nam cũng như Á Đông. PNJ là thương hiệu trang sức Việt, vì vậy, chúng tôi mang đến những thiết kế tinh xảo, đậm chất Á Đông nhưng cũng không kém phần hiện đại – đại diện cho hình ảnh Việt Nam đang phát triển".

Trong không gian cổ kính của Trường Lang Đại nội Huế, sự giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây được thể hiện rõ nét qua bộ sưu tập Vàng Son và các thiết kế trang sức tinh tế.

Trong không gian cổ kính của Trường Lang Đại nội Huế, sự giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây được thể hiện rõ nét qua bộ sưu tập Vàng Son và các thiết kế trang sức tinh tế.

Với 140 mẫu thiết kế, bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son mong muốn đưa toàn bộ khách mời bước vào hành trình quay ngược thời gian trở về với những khoảnh khắc vàng son thời cổ đại.

Với 140 mẫu thiết kế, bộ đôi nhà thiết kế VuNgoc&Son mong muốn đưa toàn bộ khách mời bước vào "hành trình quay ngược thời gian" trở về với những khoảnh khắc vàng son thời cổ đại.

Để thể hiện thành công sự hài hòa chất liệu văn hóa truyền thống với thời trang hiện đại, các nhà thiết kế đã cách tân phom dáng cổ điển để tăng tính ứng dụng cho trang phục, dễ mặc và bắt kịp xu hướng đương thời.

Để thể hiện thành công sự hài hòa chất liệu văn hóa truyền thống với thời trang hiện đại, các nhà thiết kế đã cách tân phom dáng cổ điển để tăng tính ứng dụng cho trang phục, dễ mặc và bắt kịp xu hướng đương thời.

PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, với hơn 30 năm phát triển cùng hệ thống hơn 300 cửa hàng. Với khẩu hiệu "Niềm tin và phong cách", PNJ luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã sản phẩm được đổi mới liên tục, cập nhật xu hướng trang sức trên thế giới.

Thông tin chi tiết về PNJ vui lòng truy cập website: www.pnj.com.vn hoặc số hotline: 1800545457
(Nguồn: PNJ)

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video