Đại lý xe Trung Quốc đón lượng khách xem xe cao kỷ lục từ khi COVID-19 bùng nổ

Dù con số thực sự chưa ấn tượng bằng giai đoạn "hoàng kim" của thị trường Trung Quốc trước kia, diễn tiến tại khu vực này vẫn đang sáng lên từng ngày.

Theo khảo sát của Hiệp hội các đại lý xe Trung Quốc được Autonews Europe công bố, 99% các đại lý xe tại Trung Quốc đã mở cửa lại từ thứ 6 tuần trước với lưu lượng khách xem xe trung bình đã tăng trở lại bằng 66% giai đoạn trước khi COVID-19 bùng nổ. 

Doanh thu đem lại từ xe mới cũng đã gần trở lại mốc 2 phần 3 (64%) theo báo cáo từ 8.721 đại lý chính hãng Trung Quốc, doanh thu từ mảng dịch vụ và linh kiện đạt 67%.

Như vậy, chỉ sau chưa đầy nửa tháng, lượng người ghé thăm các đại lý xe tại Trung Quốc đã tăng gần gấp đôi. Khi một số đại lý xe mở cửa lại vào cuối tháng 3 đầu tháng 4, số khách ghé thăm cơ sở của họ chỉ bằng 35% mức trung bình hàng năm. Các hãng xe quốc tế có vẻ được tin cậy hơn khi có lưu lượng khách tới thăm đại lý cao hơn đáng kể vào lúc đó, đạt 54%.

Cho tới thời điểm hiện tại dù chính quyền Trung Quốc vẫn tỏ ra rất thận trọng, nước này về cơ bản đã khống chế được dịch COVID-19 khi có rất ít ca nhiễm mới so với giai đoạn cao điểm hồi tháng 2, nhờ thế các hãng xe có quyền tự tin vào mức doanh số quý II khả quan hơn rất nhiều so với các khu vực như châu Âu hay Bắc Mỹ đang gồng mình chống dịch.

Tham khảo: Autonews Europe

Theo Trí thức trẻ

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video