Đại lý xả kho VW Polo: Giảm 145 triệu, vẫn khó tìm khách vì quá ít 'option'

Volkswagen Polo không theo kịp cuộc đua trang bị, tiện nghi so với các mẫu xe cùng tầm giá của các thương hiệu Nhật, Hàn.

Một đại lý Volkswagen ở miền Trung đang chào bán Polo với mức giảm 145 triệu đồng, từ 695 triệu đồng xuống 550 triệu đồng. Mức giảm này chỉ áp dụng với 1 xe duy nhất. Trong khi đó, ở các đại lý khác, mức giảm chủ yếu nằm trong khoảng 50-70 triệu đồng.

Đại lý xả kho VW Polo: Giảm 145 triệu, vẫn khó tìm khách vì quá ít 'option' - Ảnh 1.

Volkswagen Polo đang được một đại lý xả kho với mức giảm 145 triệu đồng.

Volkswagen Polo thuộc phân khúc hatchback hạng B, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Yaris (684 triệu đồng). Tuy nhiên, sức hút của mẫu hatchback đến từ Đức không nhiều do ít trang bị và tính năng, đặc biệt trong bối cảnh các mẫu xe phân khúc khác cùng tầm giá 500-700 triệu đồng đang chạy đua về công nghệ.

Cụ thể, với mức giá thấp nhất 550 triệu đồng, Volkswagen Polo vấp phải sự cạnh tranh của Honda City G giá 559 triệu đồng. Mẫu sedan hạng B Nhật Bản đã có gói Honda Sensing với rất nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, gồm phanh tự động, đèn pha thích ứng tự động, ga tự động thích ứng, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và thông báo xe phía trước khởi hành. 

Trong khi đó, Volkswagen Polo chỉ trang bị đèn pha chỉ là loại halogen, mâm đơn sắc, 4 loa, 2 túi khí, không có cân bằng điện tử, không có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, những trang bị tưởng chừng đã trở thành mặc định trên ô tô giá từ 400 triệu đồng đổ lên tại Việt Nam.

Một số trang bị khác của Polo có thể kể đến màn hình giải trí cảm ứng 6,5 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp nút bấm đa chức năng, ga tự động, cùng với đó là chế độ lái thể thao, camera lùi và kiểm soát cự ly đỗ xe trước và sau.

Động cơ là loại 1.6L, 4 xy-lanh, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 153 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 10,5 giây. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.970 x 1.682 x 1.462 mm, trục cơ sở 2.456 mm và khoảng sáng gầm 148 mm.

Theo Quốc Minh (Phụ nữ thủ đô)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video