Đại lý báo Toyota Veloz Cross tăng giá, Toyota Việt Nam nói không

Đại lý thông báo Toyota Veloz Cross tiếp tục tăng giá, nhưng đại diện nhà phân phối lại phủ nhận điều đó.

Toyota Veloz Cross là mẫu xe đa dụng (MPV) 7 chỗ mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3/2022. Dù là "tân binh" lần đầu phân phối, nhưng Toyota Veloz Cross đã nhanh chóng trở thành hàng "hot" khi nhiều người quan tâm. Mẫu xe này hiện cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7...

Toyota Việt Nam phủ nhận Toyota Veloz Cross tăng giá 

Kể từ khi ra mắt Việt Nam, nhờ sức hút của mình, Toyota Veloz Cross liên tục bị đại lý bán kèm phụ kiện có thời điểm lên đến 50 triệu đồng. Đặc biệt, thương hiệu Nhật Bản đã điểu chỉnh tăng giá Toyota Veloz Cross thêm 10 triệu đồng mỗi phiên bản từ tháng 8/2022.

Đại lý báo Toyota Veloz Cross tăng giá, Toyota Việt Nam nói không - Ảnh 1.

Đại lý báo Toyota Veloz Cross tăng giá, Toyota Việt Nam nói không. Ảnh Khải Phạm.

Nói về nguyên nhân tăng giá cách đây 2 tháng, Toyota Việt Nam chia sẻ: "Giá xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như các loại thuế, chi phí nhân công, chi phí nguyên vật liệu, chi phí vận tải, sức cạnh tranh,... Do đó, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và kế hoạch kinh doanh của Công ty, dựa vào từng thời điểm cũng như chiến lược của mỗi dòng xe, TMV sẽ điều chỉnh & đưa ra mức giá phù hợp nhất".

Theo thông tin một số đại lý, sẽ Toyota Veloz Cross sẽ được điều chỉnh tăng giá bán từ tháng 10/2022 thêm 10 triệu đồng. Thông tin trên đã có từ tháng 9 khiến người dùng tỏ ra bức, nhiều người đã rút cọc Toyota Veloz Cross để chuyển sang những dòng xe khác.

Trả lời Dân Việt về vấn đề trên, thương hiệu Nhật Bản khẳng định chưa có kế hoạch tăng giá Toyota Veloz Cross tại Việt Nam:

"TMV xin khẳng định, hiện tại TMV chưa có kế hoạch tăng giá đối với mẫu xe Toyota Veloz Cross tại Việt Nam", đại diện TMV khẳng định.

Như vậy, không có việc Toyota Veloz Cross tiếp tục tăng giá lần 2 tại Việt Nam. Việc đại lý thông báo tăng giá có thể là cách bán hàng đánh vào tâm lý khách hàng giúp họ sớm chốt lấy xe để tránh việc phải bỏ thêm chi phí.

Toyota Veloz Cross hiện đang có doanh số bán hàng tốt hàng đầu phân khúc chỉ sau Mitsubishi Xpander. Theo đó, trong tháng 8/2022, Toyota Veloz Cross đạt doanh số đến 1.513 xe đến tay khách hàng và đã có 7.087 xe đến tay khách hàng kể từ khi mở bán.

Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video