Đặc quyền riêng khi trở thành khách hàng ưu tiên của BIDV Premier

Khi nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên của BIDV Premier trong thời gian từ 15/11-31/12/2019, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng lên đến 250.000 đồng và tận hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi dành riêng.

Đặc quyền riêng khi trở thành khách hàng ưu tiên của BIDV Premier

Việt Nam được nhận định là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, song song với đó là sự gia tăng nhanh chóng của nhóm khách hàng cao cấp nhất của ngân hàng.

Hiểu được nhu cầu khách hàng, từ khi triển khai dịch vụ ngân hàng ưu tiên BIDV Premier, BIDV đã liên tục đưa ra những đặc quyền độc đáo, những chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp.

Ngoài ra, khi nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc quyền riêng biệt như: Ưu đãi về phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, ưu đãi về thời gian địa điểm phục vụ; ưu đãi thẻ tín dụng; ưu đãi chi tiêu tại các điểm ưu đãi vàng; ưu đãi dành cho người thân khách hàng ưu tiên và rất nhiều ưu đãi khác…

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của BIDV, khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247; điểm giao dịch BIDV gần nhất để được hỗ trợ hoặc truy cập https://www.bidv.com.vn/vn/ca-nhan/khuyen-mai

P.V

Thanh toán số giúp quản lý tài chính hiệu quả

Thanh toán số không chỉ tạo ra sự thuận tiện, nhanh chóng cho người dùng, mà còn đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc tăng cường tính minh bạch trong quản lý tài chính.

Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

6 tháng đầu năm 2025, Nam A Bank (HOSE: NAB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 2.500 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả tích cực này đến từ đà tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ. Ngoài ra, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh và đầu tư giấy tờ có giá cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng, góp phần quan trọng vào tổng thu nhập hoạt động trong kỳ.

Dữ liệu - tài nguyên cốt lõi cho tăng trưởng và đổi mới sáng tạo ngành Ngân hàng

Theo các chuyên gia, ngành Ngân hàng - một trong những lĩnh vực đi đầu trong ứng dụng công nghệ và số hóa dịch vụ, hiện có đầy đủ điều kiện để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới – giai đoạn lấy dữ liệu làm trung tâm cho mọi hoạt động vận hành, ra quyết định và phục vụ khách hàng.

Ngành Ngân hàng quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt hơn trong nửa cuối năm 2025

Phát biểu kết luận tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết, để góp phần cùng cả hệ thống chính trị hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 và cả giai đoạn 2021–2025, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục kiên định quan điểm điều hành đã đề ra ngay từ đầu năm tại Chỉ thị 01/CT-NHNN. Theo đó, ngành Ngân hàng nhất quán mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ tăng trưởng và bảo đảm an toàn hệ thống, nhưng với quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn và hành động quyết liệt hơn trong triển khai thực hiện.

Video