Đã triệu hồi 77.000 xe máy Yamaha Nozza Grande

Cục quản lý cạnh tranh ( Bộ Công thương) cho biết , số xe này này nằm trong tổng 95.350 sản phẩm Yamaha Nozza Grande cần được triệu hồi.

Yamaha Nozza Grande

Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa có Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Căn cứ báo cáo và trên cơ sở làm việc với Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Công ty Yamaha), Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT) thông tin cập nhật về Thông báo nêu trên và một số Chương trình liên quan đến xe Yamaha Nozza Grande.

Theo đó, đến ngày 15/11/2016, liên quan đến chi tiết bình xăng phụ, Công ty đã triệu hồi và thay thế 77.046 trong tổng số 95.350 sản phẩm cần được triệu hồi (80,8%).

Hiện tại, Chương trình vẫn đang tiếp tục được thực hiện tại các Đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền YFS trên toàn quốc.

Cùng với Chương trình triệu hồi và bảo trì thay thế miễn phí đối với bình xăng phụ nêu trên, trong thời gian vừa qua, Công ty Yamaha đồng thời thực hiện Chương trình bảo trì miễn phí đối với chi tiết bộ má côn tự động và giảm chấn cao su trên các xe Nozza Grande có liên quan.

Trước đó, ngày 05/4/2016, Cục Quản lý cạnh tranh đã có Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với xe Yamaha Nozza Grande của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video