Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi

Cuộc thi 'Em vẽ ước mơ của em' có tổng giá trị giải thưởng lên đến 435 triệu đồng, dành cho thiếu nhi trong độ tuổi 6 đến 10.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam tổ chức cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Cathay lần 12 với chủ đề "Em vẽ ước mơ của em", từ ngày 1/10 đến ngày 31/10. Dự kiến công bố kết quả và tổ chức trao giải từ ngày 20/11 đến 30/11. Năm nay, ban tổ chức hỗ trợ 21.000 bộ chì mầu và 210.000 tờ giấy vẽ miễn phí nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia cuộc thi.

Cuộc thi Em vẽ ước mơ của em

Cuộc thi "Em vẽ ước mơ của em" dành cho bé trong độ tuổi 6 - 10 tuổi

Với sự phối hợp của Báo Thiếu niên tiền phong trong vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông, sự hỗ trợ đưa tin tích cực của báo, đài, cuộc thi năm nay sẽ được truyền thông rộng rãi cho thiếu nhi trong độ 6 - 10 tuổi trên toàn quốc tham gia. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 435 triệu đồng (bao gồm 216 giải cá nhân và 81 giải tập thể).

"Em vẽ ước mơ của em" là cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi có quy mô toàn quốc với cơ cấu giải thưởng lớn và tương đối khác biệt. Mỗi khu vực có một cơ cấu giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cùng nhiều giải tập thể. Điều này tạo cơ hội cho các em và tập thể nhà trường ở những vùng, miền được trao giải thưởng cấp quốc gia.

Ngày 3/10, ban tổ chức sẽ tổ chức lễ phát động sôi nổi với phần hưởng ứng thi vẽ tranh "Em vẽ ước mơ của em" tại chỗ cho 250 học sinh đến từ các quận trong thành phố Hà Nội. Các em tham gia đều được tặng giấy vẽ, chì mầu và quà tặng của Cathay Việt Nam.

Cuộc thi là cơ hội giúp các em thể hiện tài năng.

Cuộc thi là cơ hội giúp các em thể hiện tài năng

Mục đích của cuộc thi là tạo ra một sân chơi đua tài thực sự để phát hiện, bồi dưỡng những mần non có năng khiếu hội họa trên cả nước cũng như khơi gợi cho thiếu nhi - thế hệ chủ nhân tương lai biết ước mơ và sống có hoài bão. Từ đó, các em hình thành, xây dựng mục tiêu, phương hướng phấn đấu cho bản thân.

Tám tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 1.020 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 160% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng tài sản cuối năm 2019 là 9.628 tỷ đồng. Liên tiếp 4 năm liền, công ty được vinh danh "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" tại thị trường Việt Nam, 3 năm liên tiếp có sản phẩm được bình chọn "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em".

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 435 triệu đồng (bao gồm 216 giải cá nhân và 81 giải tập thể).

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 435 triệu đồng (bao gồm 216 giải cá nhân và 81 giải tập thể

Với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực, bên cạnh thế mạnh tài chính, Cathay tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về kỹ thuật cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á, với phương châm hoạt động "Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo". Cathay khẳng định sự tiến bộ thông qua việc liên tục phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ 4.0, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video