Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khinh khí cầu quốc tế

Khách tham quan được bay, ngắm nhìn những cảnh đẹp trên bầu trời Đài Đông miễn phí; giao lưu với phi công và các người mẫu bikini của hãng.

Tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Đài Loan, Vietjet mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị. Vào những ngày diễn ra sự kiện, từ 15h, hành khách mang theo "boarding pass" (thẻ lên tàu) của Vietjet được trải nghiệm trên khinh khí cầu của hãng. Hãng hàng không thế hệ mới mang lại cho du khách cơ hội bay và ngắm nhìn những cảnh đẹp trên bầu trời Đài Đông miễn phí trên khinh khí cầu. Khách tham quan sự kiện cũng hỏa thích chụp hình lưu niệm và tham gia các hoạt động thú vị như xem trình diễn khinh khí cầu, giao lưu với phi công và người mẫu bikini Vietjet...
[caption id="attachment_29694" align="aligncenter" width="400"]Các người mẫu bikini tại khinh khí cầu Vietjet. Các người mẫu bikini tại khinh khí cầu Vietjet.[/caption]

Khinh khí cầu Vietjet mang màu cờ sắc áo Việt Nam, cao 25m, rộng 18m với cự ly bay 5 km và độ cao tối đa 150m. Sắp tới, khinh phí cầu Vietjet sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại các nước Nhật Bản (tháng 9, 10), Malaysia (tháng 3/2017), Philippines (tháng 4/2017) và Thái Lan (tháng 4/2017).

[caption id="attachment_29695" align="aligncenter" width="500"]Khinh khí cầu Vietjet nổi bật với sắc đỏ. Khinh khí cầu Vietjet nổi bật với sắc đỏ.[/caption]

Tại các nước khác nhau, Vietjet sẽ chuẩn bị các hoạt động bất ngờ, thú vị để mang đến nhiều niềm vui cho du khách. Các chương trình cộng đồng ý nghĩa sẽ giới thiệu hãng hàng không thế hệ mới Vietjet thân thiện, tràn đầy cảm hứng, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế, đón bầu trời mở.

Vietjet hiện khai thác hai đường bay đến và đi từ Đài Loan: đường bay TP HCM - Đài Bắc và đường bay TP HCM - Đài Nam. Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục mở thêm các đường bay mới kết nối giữa Việt Nam và Đài Loan, tạo điều kiện cho người dân giữa các địa phương đi lại dễ dàng.

Nguyễn Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video