Cùng nhau tạo nên sức mạnh toàn diện đẩy lùi dịch bệnh

Với sứ mệnh kết nối trái tim và cùng nhau vươn ra thế giới trên chính cội rễ ngàn đời của dân tộc, ngay lúc này, Đôi Dép hiểu vai trò giữa doanh nghiệp và cộng đồng cần được sẻ chia để cả nước vượt qua đại dịch, cùng nhau khắc phục nền kinh tế phát triển trở lại trong trạng thái bình thường mới.

“Cùng gánh vác những nẻo đường xuôi ngược

Lên thảm nhung, xuống cát bụi cùng nhau”

Ủng hộ tiền mặt và sản phẩm vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 tại Uỷ ban MTTQVN tỉnh Lâm Đồng
Ủng hộ tiền mặt 150 triệu đồng cho Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc mua trang thiết bị phòng dịch

Đó cũng là triết lý nhân sinh “Không thể thiếu nhau” mà Hệ sinh thái Đôi Dép Group luôn luôn tâm niệm, theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Đại dịch Covid-19 làm thiệt hại và gây ra biết bao khó khăn cho doanh nghiệp và nhân dân. Ngoài việc bình ổn vượt qua khó khăn, chuyển mình để thích ứng cùng chiến lược kép: giữ an toàn cho người lao động nhưng bám sát mục tiêu phát triển lâu dài. Với sứ mệnh kết nối trái tim và cùng nhau vươn ra thế giới trên chính cội rễ ngàn đời của dân tộc,ngay lúc này, Đôi Dép hiểu vai trò giữa doanh nghiệp và cộng đồng cần được sẻ chia để cả nước vượt qua đại dịch, cùng nhaukhắc phục nền kinh tế phát triển trở lại trong trạng thái bình thường mới. 

Ủng hộ tiền mặt 300 triệu đồng cho các bệnh nhân gặp khó khăn tại Bệnh viện 2 Lâm Đồng
Ủng hộ tiền mặt 150 triệu đồng cùng Đơn vị Hoa hậu Hoàn Vũ VN – Đại sứ chương trình là Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân – thực hiện chiến dịch “Chuyến xe thực phẩm 0 đông” đồng hành cùng TP.HCM hỗ trợ lương thực thực phẩm các trường hợp khó khăn, khu vực bị phong toả, cách ly…

Tương sinh góp sức cùng đồng bào, nhà nước trong thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh gây ra là một việc cấp bách và cần thiết. Chính vì vậy, doanh nghiệp chung tay với xã hội tạo nên một sức mạnh toàn diện đẩy lùi dịch bệnh.Điều đó thể hiện qua các hoạt động CSR cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với tổng giá trị 1,3 tỷ đồng, bao gồm: Tiền mặt: 1 tỷ đồng và sản phẩm: 30.000 ly café + 2.000 ấm trà trị giá 300 triệu đồng. 


Ủng hộ tiền mặt 150 triệu đồng cùng Đơn vị Hoa hậu Hoàn Vũ VN – Đại sứ chương trình là Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân – thực hiện chiến dịch “Chuyến xe thực phẩm 0 đông” đồng hành cùng TP.HCM hỗ trợ lương thực thực phẩm các trường hợp khó khăn, khu vực bị phong toả, cách ly…

Các hoạt động CSR thể hiện trách nhiệm với cộng đồng:

Ủng hộ tiền mặt 400 triệu đồng vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 tại Uỷ ban MTTQVN tỉnh Lâm Đồng

Ủng hộ tiền mặt 150 triệu đồng cho Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc mua trang thiết bị phòng dịch

Ủng hộ tiền mặt 300 triệu đồng cho các bệnh nhân gặp khó khăn tại Bệnh viện 2 Lâm Đồng

Ủng hộ tiền mặt 150 triệu đồng cùng Đơn vị Hoa hậu Hoàn Vũ VN – Đại sứ chương trình là Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân – thực hiện chiến dịch “Chuyến xe thực phẩm 0 đông” đồng hành cùng TP.HCM hỗ trợ lương thực thực phẩm các trường hợp khó khăn, khu vực bị phong toả, cách ly…

Ủng hộ hơn 30.000 ly cà phê, 2.000 ấm trà (tổng trị giá 300 triệu đồng) đến các đơn vị tuyến đầu đang tham gia phục vụ phòng chống dịch.

N.H

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.