CTIN rục rịch lên sàn Hose: Chia cổ tức 2016 tỷ lệ 20% tiền mặt, thưởng cổ phiếu 1:1

Mục đích của việc tăng vốn nhằm đảm bảo đủ chuẩn về vốn điều lệ để đưa cổ phiếu niêm yết trên Sở GDCK Tp.HCM, dự kiến công ty sẽ lên sàn HoSE vào cuối năm nay.

CTCP Viễn thông – Tin học Bưu điện (CTIN) sáng nay họp Đại hội cổ đông thường niên 2017. Đây là công ty thuộc tập đoàn VNPT trong đó VNPT sở hữu 32% vốn, hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và tự động hóa tòa nhà thông minh. CTIN là doanh nghiệp đầu tiên thực hiện các dự án mạng di động tại Việt Nam.

Là Công ty số 1 tại Việt Nam, với thị phần lớn nhất phần dịch vụ xây lắp, CTIN cung cấp trọn gói các dịch vụ từ khâu cung cấp giải pháp, khảo sát, thiết kế, lắp đặt, nghiệm thu và bảo trì bảo dưỡng hầu hết các loại thiết bị viễn thông; lắp đặt các hệ thống thiết bị viễn thông như các trạm BTS trong thông tin di động, các thiết bị truyền dẫn quang và viba, thiết bị tổng đài, thiết bị truy nhập, mạng di động (BTS, BSC, MSC ), thiết bị nguồn ... cho các nhà khai thác GSM lớn nhất Việt Nam như Vinaphone, Mobifone, ..

Ngoài ra, CTIN còn thực hiện bảo trì và ứng cứu thông tin cho nhiều khách hàng như Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, VNPT các tỉnh thành, …

Năm 2016, công ty đạt 1.708 tỷ đồng doanh thu, vượt gần 14% kế hoạch năm, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 99,2 tỷ đồng, LNST hợp nhất đạt 79,64 tỷ đồng, tăng 60% năm trước và vượt 65% kế hoạch. EPS năm 2016 đạt 5.072,77 đồng, gần gấp đôi năm trước. Tổng tài sản của công ty tại thời điểm 31/12/2016 đạt 1.564 tỷ đồng, vốn điều lệ 157 tỷ, vốn chủ sở hữu 451 tỷ. Cổ tức 20% bằng tiền mặt.

Năm 2017, công ty thông qua phương án tăng vốn điều lệ từ 157 tỷ lên 321,85 tỷ đồng thông qua việc chia thưởng cổ phiếu tỷ lệ 1:1 từ nguồn lợi nhuận chưa phân phối và các nguồn quỹ khác thuộc chủ sở hữu. Đồng thời công ty phát hành cổ phiếu ESOP tỷ lệ 5% (785.000 cổ phiếu) cho cán bộ công nhân viên với giá chào bán 13.200 đồng/cp, số cổ phiếu này dự kiến bị hạn chế chuyển nhượng 2 năm.

Mục đích của việc tăng vốn nhằm đảm bảo đủ chuẩn về vốn điều lệ để đưa cổ phiếu niêm yết trên Sở GDCK Tp.HCM, dự kiến công ty sẽ lên sàn HoSE vào cuối năm nay.

Theo định hướng phát triển của công ty đã đang và sẽ tham gia vào một số lĩnh vực kinh doanh mới như VAS, Manage service, payment gateway, sổ xố, các lĩnh vực kinh doanh này đòi hỏi vốn lớn. Ngoài VNPT, Công ty hiện đang có các đối tác lớn như Cisco, Huawei, Ericsson

Năm 2017 công ty đặt kế hoạch doanh thu tối thiểu 2.000 tỷ, lợi nhuận trước thuế hợp nhất tối thiểu 1.14,5 tỷ đồng.

Theo Hoàng Trung - NDH

Tags:

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video