CP Việt Nam hợp tác mở chuỗi nhà hàng tại TP HCM

Gà Nướng Lửa - Chikita là chuỗi nhà hàng quản lý bởi AHM-Lifestyles Creative Hospitality, trong khi thịt gà nguyên liệu được CP Việt Nam cung cấp.

Sáng 19/12, Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam và Công ty TNHH AHM-Lifestyles Creative Hospitality tổ chức khai trương nhà hàng Gà Nướng Lửa - Chikita tại địa chỉ 94 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Đây là nhà hàng thứ hai thuộc chuỗi này sau cửa hàng đầu tiên tại quận 2, TP HCM, khai trương hồi tháng 6. Doanh nghiệp đặt kế hoạch sẽ phát triển lên 6 cơ sở tại TP HCM trong các năm tới. Qua năm 2020, nhà hàng mở thêm một cửa hàng tại Bangkok Thái Lan và một nhà hàng ở Mỹ. 

"Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ phát triển chuỗi nhà hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác trong tương lai", đại diện CP Việt Nam cho biết.

Nhà hàng Gà Nướng Lửa - Chickita đầu tiên có mặt tại số 230, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2.

Nhà hàng Gà Nướng Lửa - Chickita đầu tiên có mặt tại số 230, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2.

Ông Mehrudeen Asif Haneef - Tổng giám đốc AHM Lifestyles & Creative Hospitality và đảm nhận vai trò điều hành nhà hàng Gà Nướng Lửa cho biết, nhà hàng đặt ở trung tâm TP HCM nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm về thực phẩm chế biến từ thịt gà mang một phong cách riêng biệt, đậm chất Á Đông và phù hợp với mọi giới.

Theo ông Asif Haneef, sự khác biệt của nhà hàng được chế biến từ gà tươi, cung cấp bởi Công ty CP Việt Nam. Gà được nuôi theo quy trình chuyên nghiệp trong trang trại, ăn gạo lứt, uống nước sạch, không sử dụng chất tăng trưởng kích thích và thả vườn tại Bình Phước theo mô hình chăn nuôi của Thái Lan. 

Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc CP Việt Nam (thứ năm từ trái sang) cùng ban lãnh đạo và các đối tác chụp ảnh khai trương nhà hàng

Ông Montri Suwanposri - Tổng giám đốc CP Việt Nam (thứ năm từ trái sang) cùng ban lãnh đạo và các đối tác chụp ảnh khai trương nhà hàng

"Nhờ đó gà nuôi tại đây sẽ có hàm lượng protein cao hơn, kích thước gà vừa phải, không quá to 1,1-1,2 kg một con, thịt gà trắng hơn so với thịt gà công nghiệp thông thường", điều hành Gà Nướng Lửa nói.

Về phần chế biến, nhà hàng dùng thịt gà tươi trong ngày, không ướp lạnh và được nướng lửa bằng phương pháp độc quyền, không dầu mỡ nhưng vẫn dựng được độ tương ngon của thực phẩm. Các loại nước sốt sử dụng kèm bàn đều lấy cảm hứng từ khẩu vị của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video