Công ty VISSAN thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua, công ty VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi Tết Giáp Thìn 2024 tại hệ thống Cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, hệ thống siêu thị Satramart và các Satrafoods, hệ thống siêu thị Sài Gòn Coop, Winmart, Citimart, Osifood, Mỹ Đức… với chương ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đó, từ ngày 25/01/2024 đến ngày 09/02/2024, quý khách hàng mua sắm thực phẩm tươi sống tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và các hệ thống siêu thị nêu trên, với mỗi hóa đơn mua hàng thịt tươi sống trị giá 250.000 đồng, quý khách sẽ được tặng 01 sản phẩm Nước Xương Hầm VISSAN 820ml, trị giá 40.000 đồng

Bên cạnh chương trình ưu đãi dành cho thực phẩm tươi sống, VISSAN cũng đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho sản phẩm chế biến. Từ ngày 10/01/2024 đến ngày 09/02/2024, quý khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, hệ thống siêu thị Satramart và các Satrafoods sẽ được nhận ưu đãi “Mua 02 Tặng 01” và “Mua 01 Tặng 01”.

Trong nhiều năm qua, VISSAN với trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM, đảm bảo ổn định cho thị trường đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Thêm vào đó, Công ty VISSAN thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10% - 20% một số các sản phẩm thiết yếu vào các ngày cuối tuần thời điểm cận tết.

Đặc biệt, từ ngày 06/02/2024 đến ngày 09/02/2024 (tức 27 ÂL – 30 ÂL Tết Nguyên Đán), Công ty VISSAN sẽ thực hiện các chương trình giảm giá sốc, giảm giá sâu dành cho khách hàng mua sắm Tết “trễ” có thể mua thực phẩm uy tín, chất lượng với mức giá ưu đãi giảm từ 10% - 30%. Ngoài ra, nhằm kích cầu mua sắm cho người tiêu dùng sau Tết, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện khuyến mãi giảm từ 10% đến 20% tại các hệ thống siêu thị và điểm bán sản phẩm của Công ty VISSAN.

Nguyễn Trọng

Cơ hội “vàng” giúp nông sản Việt vào thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn được xem là thị trường trọng điểm đối với xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, trong 7 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu hàng rau quả của Việt Nam đạt 3,92 tỷ USD, tăng 0,9% so với cùng kỳ năm trước, trong đó Trung Quốc chiếm tỷ trọng lên đến 52,6%. Con số này phản ánh phản ánh nhu cầu tiêu thụ lớn và ổn định của thị trường hơn 1,4 tỷ dân, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của Trung Quốc trong chiến lược xuất khẩu của nước ta.

Tín chỉ carbon: “Tiền tệ xanh” của tương lai

Theo bà Betty Palard CEO Công ty ESGs & Climate Consulting, chuyên gia quốc tế về tài chính carbon, thị trường tín chỉ carbon đang nhanh chóng chuyển mình thành một dạng tài sản tài chính phái sinh, vừa mang đặc điểm của sản phẩm môi trường, vừa là công cụ đầu tư mang giá trị dài hạn. Điều khiến tín chỉ carbon trở thành một loại “tiền tệ đặc biệt” là vì nó giao thoa giữa 3 lĩnh vực: thiên nhiên, tài chính, đất đai.

Video