Công ty TNHH TM DV Công nghệ Trí Việt: Giữ vững chất lượng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp

Liên tục đổi mới và thích nghi với dòng chảy của thị trường lẫn tâm lý tiêu dùng, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt dù trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid 19 vẫn đang tạo nên những giá trị bền vững trong lòng của khách hàng.
Thị trường kinh doanh mỹ phẩm hiện tại đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy sôi động và cạnh tranh. Bất chấp những ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch nhưng với những ưu thế trong công tác phòng chống dịch tại Việt Nam đã tạo nên cơ hội cho Trí Việt và các doanh nghiệp không gian để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Trí Việt đã nâng cao khả năng thích ứng và chịu đựng trước những tác động bất lợi của thị trường đến từ nhiều nguồn khác nhau, là yếu tố quan trọng tạo nên sự phát triển ổn định và đảm bảo nguồn cung cho thị trường.

Là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia…, những dòng sản phẩm của Trí Việt giới thiệu đến người tiêu dùng đến nay đã gắn bó và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Với hệ thống phân phối rộng rãi khắp trên cả nước, các thương hiệu như KODOMO, Falles, Free & Free, Shokubutsu, Kirei Kirei, Flore’, Hi Class… chinh phục người dân bởi chất lượng và uy tín từ các đơn vị sản xuất quốc tế.

Nổi bật nhất phải kể đến là KODOMO, thương hiệu Thái Lan, được tập đoàn LION được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, đặc biệt lý tưởng để sử dụng hằng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chủng loại phong phú, mẫu mã hiện đại cũng đã đưa các loại dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải hay dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy,... tìm được chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.

Không chỉ phù hợp trong bối cảnh vệ sinh phòng dịch cho gia đình và trẻ nhỏ được đề cao, các sản phẩm này còn ghi điểm bởi sự lành tính và thân thiện khi chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên. Nhằm đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, một số dòng sản phẩm nổi tiếng như bọt rửa tay Kirei Kirei chăm sóc da tay, giúp tay sạch khuẩn với chất lượng số 1 tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,… các sản phẩm dành cho da mặt và cơ thể nhãn hiệu Shokubutsu số 1 tại Thái Lan, sản phẩm chăm sóc tóc như Dầu gội Falless, Dầu gội Free & Free, Dầu gội Q’lean, các sản phẩm giặt tẩy như nước giặt hương hoa Hi-Class,… cũng nhanh chóng được Trí Việt chăm chút để giới thiệu đến mọi người, mọi nhà.

Đặc biệt quan tâm đến tâm lý hiện nay của khách hàng khi họ ngày càng có xu hướng tìm kiếm sự đảm bảo uy tín chất lượng, nguồn gốc xuất sứ và phải nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế Việt Nam, Trí Việt tập trung đưa ra nhiều giải pháp kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm. Nỗ lực ấy sẽ tạo nên sự phát triển chung cho thị trường và trên hết là giúp khách hàng dễ dàng chọn các sản phẩm cao cấp có lợi ích phù hợp với họ, nhất là sử dụng trực tiếp cho trẻ nhỏ.
 
Tú Sương

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video