Công ty TNHH TM DV Công nghệ Trí Việt: Giữ vững chất lượng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp

Liên tục đổi mới và thích nghi với dòng chảy của thị trường lẫn tâm lý tiêu dùng, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Trí Việt dù trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid 19 vẫn đang tạo nên những giá trị bền vững trong lòng của khách hàng.
Thị trường kinh doanh mỹ phẩm hiện tại đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy sôi động và cạnh tranh. Bất chấp những ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch nhưng với những ưu thế trong công tác phòng chống dịch tại Việt Nam đã tạo nên cơ hội cho Trí Việt và các doanh nghiệp không gian để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Trí Việt đã nâng cao khả năng thích ứng và chịu đựng trước những tác động bất lợi của thị trường đến từ nhiều nguồn khác nhau, là yếu tố quan trọng tạo nên sự phát triển ổn định và đảm bảo nguồn cung cho thị trường.

Là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia…, những dòng sản phẩm của Trí Việt giới thiệu đến người tiêu dùng đến nay đã gắn bó và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Với hệ thống phân phối rộng rãi khắp trên cả nước, các thương hiệu như KODOMO, Falles, Free & Free, Shokubutsu, Kirei Kirei, Flore’, Hi Class… chinh phục người dân bởi chất lượng và uy tín từ các đơn vị sản xuất quốc tế.

Nổi bật nhất phải kể đến là KODOMO, thương hiệu Thái Lan, được tập đoàn LION được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, đặc biệt lý tưởng để sử dụng hằng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chủng loại phong phú, mẫu mã hiện đại cũng đã đưa các loại dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải hay dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy,... tìm được chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.

Không chỉ phù hợp trong bối cảnh vệ sinh phòng dịch cho gia đình và trẻ nhỏ được đề cao, các sản phẩm này còn ghi điểm bởi sự lành tính và thân thiện khi chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên. Nhằm đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, một số dòng sản phẩm nổi tiếng như bọt rửa tay Kirei Kirei chăm sóc da tay, giúp tay sạch khuẩn với chất lượng số 1 tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,… các sản phẩm dành cho da mặt và cơ thể nhãn hiệu Shokubutsu số 1 tại Thái Lan, sản phẩm chăm sóc tóc như Dầu gội Falless, Dầu gội Free & Free, Dầu gội Q’lean, các sản phẩm giặt tẩy như nước giặt hương hoa Hi-Class,… cũng nhanh chóng được Trí Việt chăm chút để giới thiệu đến mọi người, mọi nhà.

Đặc biệt quan tâm đến tâm lý hiện nay của khách hàng khi họ ngày càng có xu hướng tìm kiếm sự đảm bảo uy tín chất lượng, nguồn gốc xuất sứ và phải nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế Việt Nam, Trí Việt tập trung đưa ra nhiều giải pháp kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm. Nỗ lực ấy sẽ tạo nên sự phát triển chung cho thị trường và trên hết là giúp khách hàng dễ dàng chọn các sản phẩm cao cấp có lợi ích phù hợp với họ, nhất là sử dụng trực tiếp cho trẻ nhỏ.
 
Tú Sương

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video