Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) nâng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng

Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) (MAFC) vừa được Ngân Hàng Nhà Nước chấp thuận thay đổi vốn điều lệ của công ty từ 1.000 tỷ đồng lên 1.500 tỷ đồng.

Theo Quyết định 1330/QĐ-NHNN ngày 07/07/2023, MAFC được chấp thuận sửa đổi, bổ sung Điều 2 tại Giấy phép thành lập và hoạt động:

Thay đổi vốn điều lệ của Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Mirae Asset Việt Nam là: 1.500.000.000.000 đồng (bằng chữ: Một nghìn năm trăm tỷ đồng) do Công ty trách nhiệm hữu hạn Mirae Asset Capital (có trụ sở chính tại Hàn Quốc) sở hữu 100% vốn điều lệ.

Là thành viên của Tập đoàn Tài chính Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, đến năm 2023 MAFC đang phục vụ gần 2 triệu người Việt với các sản phẩm vay tiêu dùng và dịch vụ thẻ thông qua 20.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Trải qua hành trình 11 năm phát triển, MAFC luôn theo đuổi chiến lược quản lý đầu tư tối ưu, nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu dài hạn. Với việc tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng MAFC sẽ góp phần tạo điều kiện để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn.

N.T

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video