Công ty Phúc Khang đến với bà con vùng lũ

Nhằm chia sẻ những khó khăn với bà con vùng lũ, đại diện Công ty Phúc Khang đã đến trao tận tay số tiền 150 triệu đồng đến với người dân Hà Tĩnh – Quảng Bình. 

[caption id="attachment_42469" align="aligncenter" width="650"]Bà Vũ Hoàng Thùy Trang, Giám đốc Marketing Công ty Phúc Khang, đại diện đoàn cứu trợ trao quà cho các gia đình khó khăn. Bà Vũ Hoàng Thùy Trang, Giám đốc Marketing Công ty Phúc Khang, đại diện đoàn cứu trợ trao quà cho các gia đình khó khăn.[/caption]

Vừa qua, , đoàn cứu trợ Công ty Phúc Khang đã tới rốn lũ tại Hà Tĩnh và Quảng Bình để trao tận tay 300 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) đến tận tay bà con. Số tiền trên đến từ sự chung tay của toàn bộ CBNV Công ty Phúc Khang hướng về đồng bào miền Trung đang hứng chịu những thiệt hại to lớn từ 2 đợt lũ kép vừa qua.

Là doanh nghiệp luôn đi đầu trong các chương trình thiện nguyện, Công ty Phúc Khang luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, đối với xã hội, nhất là khi “khúc ruột” của dân tộc đang chịu nhiều khó khăn sau thiên tai.  Trong chiến dịch hướng tới đồng bào miền Trung, CBCNV Công ty Phúc Khang đã ủng hộ tiền mặt, trích những ngày lương của mình với mong muốn góp một ít sức lực bé nhỏ giúp người dân khắc phục hậu quả, sớm quay lại với cuộc sống. Đây cũng là sự thể hiện của tinh thần tương thân tương ái, đã là truyền thống nhân văn của gia đình Phúc Khang luôn thể hiện tôn chỉ nam của doanh nghiệp.

Nguyễn Trọng

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.