Công ty máy phát điện Hòa Thắng khai trương showroom mới

Showroom mới ra mắt vào ngày 9/12 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Tiếp nối các showroom tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Hà Nội, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Hòa Thắng tiếp tục khai trương showroom và văn phòng kinh doanh tại 656 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long B, quận 9, TP HCM (kế bên Cơm tấm Kiều Giang) vào ngày 9/12 tới. Khách có thể xem và mua hàng hoặc thuê máy phát điện tại đây. Theo đúng kế hoạch và chiến lược 10 năm phát triển của ban giám đốc đề ra, sau showroom tại Xa Lộ Hà Nội, công ty sẽ triển khai showroom và văn phòng kinh doanh tại Campuchia, Myanmar, Lào.
[caption id="attachment_44218" align="aligncenter" width="600"]Thương hiệu và sản phẩm của công ty hội đủ trong 4 chữ "tin cậy, bền bỉ". Thương hiệu và sản phẩm của công ty hội đủ trong 4 chữ "tin cậy, bền bỉ".[/caption]

Công ty Hòa Thắng có đội ngũ quản lý xuất thân từ các kỹ sư, kỹ thuật (thiết kế, lắp đặt - sửa chữa - bảo trì). Các sản phẩm - dịch vụ của công ty được coi trọng về chất lượng, không chạy theo lợi nhuận mà quên đi lợi ích của khách hàng. Lãnh đạo và nhân viên có đạo đức trong kinh doanh, quan tâm tới dịch vụ sau bán hàng, chủ động trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo trì.

Máy phát điện của công ty có hiệu suất cao, dễ dàng vận hành, sửa chữa, bảo trì. Tuổi thọ sản phẩm tăng, chi phí vận hành sử dụng thấp, sản xuất kinh doanh theo tiêu chuẩn ISO9001-2008; chất lượng hàng hóa ổn định. Nhân viên tư vấn mua hàng tận tình, công bố xuất xứ hàng hóa rõ ràng, minh bạch; hậu mãi chuyên nghiệp. Hàng hóa có giá phải chăng nhưng chất lượng ổn định. Các cam kết sau bán hàng đều thực hiện đúng chuẩn mực.

Thương hiệu và sản phẩm của công ty hội đủ trong 4 chữ "tin cậy, bền bỉ". Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui phục vụ của toàn nhân viên. Ngoài các sản phẩm máy phát điện tự sản xuất, Hòa Thắng còn nhập khẩu máy phát điện nguyên chiếc từ Italy, Mỹ, Anh quốc, Trung Quốc hàng tháng lên tới 4 container 40Feet. Các nhãn hiệu thường xuyên nhập khẩu là Doosan, Cummins, Mitsubishi, Volvo Penta, Perkins, MTU.

[caption id="attachment_44217" align="aligncenter" width="600"]Máy phát điện của Hòa Thắng có hiệu suất cao, dễ dàng vận hành, sửa chữa, bảo trì. Máy phát điện của Hòa Thắng có hiệu suất cao, dễ dàng vận hành, sửa chữa, bảo trì.[/caption]

Khách hàng của Hòa Thắng là các công ty, tập đoàn lớn như CP, Holcim, Total, Emivest, CJ, Honda Phước Thành, Toyota Vinh, Chí Phú, Bio, Phú Mỹ Hưng, GS battery, Viettravel, VNPT, Bảo vệ thực vật An Giang, Mecofood, Vicera, Sintec, Thành Phong, An Phong, Sintec, Seen, Sapharco, Phil inter Pharma, Nam Long, Dowasen, Dakruco, Rock Water Bay, Gemadept…

Trước tình hình thị trường có nhiều nhà cung cấp và nhãn hiệu máy phát điện, Hòa Thắng vươn lên là một trong những nhà phân phối máy phát điện tin cậy nhất hiện nay. Với chức năng cung cấp nguồn dự phòng cho sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh, các sản phẩm của công ty đã mang lại lợi ích lớn cho nhiều người cũng như các doanh nghiệp.

Đối với sản phẩm như máy phát điện, điều quan trọng của nhà cung cấp không chỉ ở sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ sau bán hàng. Lựa chọn máy phát điện Hòa Thắng, khách hàng sẽ hài lòng bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật xuất sắc, thành thạo lắp đặt... Các kỹ sư của công ty sẽ giúp tất cả khách hàng trong việc lắp đặt, sửa chữa bảo trì và vận hành suốt dòng đời sản phẩm.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video