Công ty CP GAVI Việt Nam: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Công ty CP GAVI Việt Nam vừa được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) thông báo kết quả xét tặng giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

GAVI cung cấp sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

GAVI cung cấp sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng (Ảnh: PV)

Theo đó, Công ty CP GAVI Việt Nam đạt “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”, lễ trao giải thưởng được tổ chức tại  Cung Tri thức TP.Hà Nội, số 1, Tôn Thất Thuyết- Cầu Giấy- Hà Nội và 9h00 ngày 28/6/2020 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10- Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Việc xét giải được dựa trên các tiêu chí là an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.

Rất nhiều sản phẩm của Gavi được người tiêu dùng lựa chọn

Rất nhiều sản phẩm của Gavi được người tiêu dùng lựa chọn (Ảnh: PV)

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền cho VAFF tổ chức hàng năm.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng đồng thời vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học mang đến các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong suốt gần 10 năm hoạt động, GAVI đã và đang mang đến nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt.

Theo THCL

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video