Công ty Cổ phần Tập đoàn Mavin

Tập đoàn Mavin là một trong số rất ít các doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển thành công chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”, cung cấp cho thị trường Việt Nam chuỗi giá trị hoàn chỉnh từ con giống, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi và thực phẩm.

Tập đoàn Mavin tiền thân là Công ty Liên doanh Austfeed, một dự án liên doanh giữa Việt Nam và Australia, khởi đầu từ một nhà máy thức ăn chăn nuôi đặt tại tỉnh Hưng Yên. Sau nhiều năm hoạt động, Tập đoàn Mavin đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, được người chăn nuôi chấp nhận và đánh giá cao, luôn là một trong những Công ty phát triển rất bền vững cả về sản lượng và chất lượng. Từ những thành công trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, Mavin đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác như chăn nuôi heo giống, gà trứng giống, thuốc thú y và chế biến thực phẩm, cung cấp giải pháp tổng thể về chăn nuôi với chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn”. Hiện Mavin sở hữu hàng chục nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, chế biến thực phẩm và thuốc thú y, với 9 công ty thành viên và gần 20 chi nhánh kho từ phía Bắc đến Nam, hợp tác với hơn 400 nhà phân phối. Các sản phẩm của Tập đoàn đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Với tầm nhìn tham gia và chuỗi giá trị toàn cầu, sản xuất và đưa ra các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam ra thế giới, Tập đoàn Mavin luôn cải tiến và ứng dụng các công nghệ mới nhất, thân thiện với môi trường, giúp tạo ra các sản phẩm chăn nuôi hiệu quả, cung cấp các sản phẩm thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thể truy suất nguồn gốc tại mọi thời điểm. 

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Mavin luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước, tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cộng đồng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Với vị thế là một doanh nghiệp phát triển nông nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn Mavin quyết tâm chung tay với người dân Việt Nam để cùng xây dựng ngành nông nghiệp Việt Nam bền vững. 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

2004 - Thành lập Công ty TNHH Liên doanh Austfeed
2008 - Thành lập Công ty TNHH Austfeed Hưng Yên
2010 - Thành lập Công ty TNHH Austfeed Bình Định
2012 - Thành lập TT giống heo công nghệ cao Hưng Việt, phát triển mảng chăn nuôi heo gia công
2013
- Thành lập Công ty Liên doanh thực phẩm Mavin chuyên sản xuất các sản phẩm từ thịt heo
- Mua cổ phần chi phối Công ty CP Dược Thú y Cai Lậy – Mekovet
2016
- Đưa vào hoạt động Nhà máy Mavin Austfeed Nghệ An
- Đầu tư và đưa vào hoạt động TT giống heo công nghệ cao tại Nhơn Tân – Bình Định
2017
- Tái cơ cấu và chuyển đổi sang mô hình hoạt động Tập đoàn
- Đầu tư Trung tâm giống heo hạt nhân Mavin Tam Sơn tại Nghệ An và Mavin Mỹ Long tại Đồng Tháp
- Đưa vào hoạt động Nhà máy chế biến thức ăn thủy sản lớn nhất miền Bắc tại Kim Động, Hưng Yên.
2018
- Thành lập Công ty TNHH Thủy sản Mavin (Mavin Aqua), chính thức khởi động các dự án chăn nuôi thủy sản nước ngọt.
- Đưa vào hoạt động Nhà máy thức ăn chăn nuôi Mavin Austfeed tại Đồng Tháp.
- Là Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu thành công thịt lợn ra nước ngoài. 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MAVIN
VPĐD: Tầng 8, Tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Tel: 024.3 2033 666 - Fax: 024.3 2033 111 
Email: info@mavin-group.com 
Website: www.mavin-group.com 
Tags:

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.