Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 - NADYPHAR

NADYPHA-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: - Sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu Dược phẩm các loại: thuốc viên nén, viên bao, viên nang, thuốc bột, thuốc cốm, thuốc nước, thuốc mỡ, dầu xoa, ống uống. - Liên kết kinh tế với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuộc các thành phần kinh tế trong và ngoài nước. Được phép kinh doanh đa nghành nghề theo quy định của pháp luật, cho thuê mặt bằng. Gia công sản xuất bao bì dược phẩm. - Đầu tư xây dựng, kinh doanh cao ốc văn phòng, nhà ở.

Địa chỉ: 299/22 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3868 7347 Email: nadyphar@nadyphar.com.vn; kd.nadyphar@gmail.com Website: http://www.nadyphar.com.vn/ Giới thiệu doanh nghiệp

Ý nghĩa thương hiệu

- Số 2/9 nằm giữa là tên gọi dược phẩm hai tháng chín. Hình cái ly con rắn nằm giữa tâm điểm là biểu tượng chung của ngành dược học thế giới.

- Dòng chữ Nadyphar là chữ viết tắt của công ty dược phẩm mang tên ngày quốc khánh

- Toàn bộ logo mang ý nghĩa: công ty được vinh dự mang tên một ngày lễ trọng đại của Việt Nam,cũng có nghĩa là Công ty luôn phấn đấu cho ngành Dược Việt Nam cùng niềm tự hào dân tộc được hoà nhập với ngành Dược khu vực và thế giới

* NADYPHAR Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả

* Sứ mạng: NADYPHAR Chất lượng vì sức khỏe mọi nhà

Tags:

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.