Công ty Cổ phần Dược phẩm 2/9 - NADYPHAR

NADYPHA-QBTH-trLĩnh vực hoạt động: - Sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu Dược phẩm các loại: thuốc viên nén, viên bao, viên nang, thuốc bột, thuốc cốm, thuốc nước, thuốc mỡ, dầu xoa, ống uống. - Liên kết kinh tế với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuộc các thành phần kinh tế trong và ngoài nước. Được phép kinh doanh đa nghành nghề theo quy định của pháp luật, cho thuê mặt bằng. Gia công sản xuất bao bì dược phẩm. - Đầu tư xây dựng, kinh doanh cao ốc văn phòng, nhà ở.

Địa chỉ: 299/22 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM Điện thoại: 84 (8) 3868 7347 Email: nadyphar@nadyphar.com.vn; kd.nadyphar@gmail.com Website: http://www.nadyphar.com.vn/ Giới thiệu doanh nghiệp

Ý nghĩa thương hiệu

- Số 2/9 nằm giữa là tên gọi dược phẩm hai tháng chín. Hình cái ly con rắn nằm giữa tâm điểm là biểu tượng chung của ngành dược học thế giới.

- Dòng chữ Nadyphar là chữ viết tắt của công ty dược phẩm mang tên ngày quốc khánh

- Toàn bộ logo mang ý nghĩa: công ty được vinh dự mang tên một ngày lễ trọng đại của Việt Nam,cũng có nghĩa là Công ty luôn phấn đấu cho ngành Dược Việt Nam cùng niềm tự hào dân tộc được hoà nhập với ngành Dược khu vực và thế giới

* NADYPHAR Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả

* Sứ mạng: NADYPHAR Chất lượng vì sức khỏe mọi nhà

Tags:

Doanh nghiệp đồng hành tiết kiệm điện, giảm áp lực lưới

Năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP từ 8% trở lên, tạo nền tảng cho giai đoạn tăng trưởng hai con số 2026-2031. Để hiện thực hóa mục tiêu này, điện giữ vai trò then chốt, là "đầu vào của mọi đầu vào", bảo đảm cho phát triển kinh tế, dân sinh và an ninh quốc gia.

Giải Golf chuyên nghiệp Royal’s Cup 2025 chính thức ra mắt

Royal Long An Golf & Country Club công bố đồng tổ chức giải Royal’s Cup 2025 - giải golf chuyên nghiệp nằm trong hệ thống thi đấu của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA Tour), hướng tới trở thành sự kiện thường niên mang tính biểu tượng tại khu vực phía Nam, đóng góp tích cực vào phát triển thể thao, cộng đồng và du lịch tỉnh Long An.

Tái cấu trúc kinh tế và củng cố nội lực

Chủ động và bình tĩnh ứng phó với chính sách áp thuế đối ứng của Mỹ để biến thách thức thành cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế, rà soát nội lực, tập trung xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt Nam.

TPHCM tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu: Đồng hành kiến tạo bản sắc thành phố

Ngày 15-4, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2025), UBND TPHCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu – những đơn vị có thương hiệu mạnh, sản phẩm chủ lực, gắn bó lâu dài với sự phát triển của thành phố. Đây là dịp ghi nhận những đóng góp bền bỉ và tiên phong của cộng đồng doanh nghiệp vào hành trình hình thành bản sắc TPHCM – năng động, sáng tạo và không ngừng vươn tầm quốc tế.