Công bố danh sách 30 điểm bán hàng lưu động ở TPHCM hôm nay

Ngày 12.8, Sở Công thương TPHCM vừa mới công bố danh sách 31 điểm bán hàng lưu động ở nhiều quận, huyện và TP.Thủ Đức.

Sở Công thương TPHCM đã công bố danh sách các điểm bán hàng lưu động tại nhiều địa bàn các quận, huyện, TP.Thủ Đức. Các điểm bán thực phẩm thiết yếu này được cập nhật cho ngày 12.8.

Cụ thể, có 8 quận gồm 2, 4, 5, 6,9, 12, quận Gò Vấp, quận Tân Phú chưa có điểm bán hàng lưu động trong ngày. Còn lại các quận, huyện đều có điểm bán.

Danh sách có đầy đủ thông tin và thời gian, địa điểm bán hàng cho người dân dễ dàng theo dõi và tìm kiếm.

Danh sách các điểm bán hàng lưu động ngày 12.8. Ảnh: congthuong.hochiminhcity.gov.vn

Các địa điểm bán hàng được phối hợp được địa phương để bảo đảm công tác phòng chống, dịch; do đó người dân cần thực hiện theo hướng dẫn của phường, xã về cách thức di chuyển mua hàng hoá thiết yếu.

Danh sách trên được cập nhật lúc 20h ngày 11.8. Thời gian và địa điểm bán hàng có thể thay đổi để phù hợp với công tác phòng, chống dịch; người dân có thể liên hệ với UBND phường, xã để nắm thông tin chi tiết.

Tính đến nay, theo yêu cầu của các quận, huyện và TP.Thủ Đức, Sở Công Thương TPHCM đã tổ chức 509 điểm bán hàng lưu động với 773 chuyến xe. Một tuần trở lại đây, trung bình mỗi ngày có trên dưới 70 chuyến bán hàng lưu động tại trên dưới 30 điểm bán tại thành phố.

Trước đó, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, cho biết, để hỗ trợ người dân trong các khu phong tỏa được tiếp cận nguồn lương thực thực phẩm thiết yếu được thuận lợi.

Bên cạnh việc tổ chức phát phiếu mua hàng cho người dân, Sở liên tục triển khai các giải pháp tăng cường các điểm bán và hoạt động bán hàng lưu động.

Đặc biệt, sở phối hợp với các đơn vị tổ chức "Chợ nghĩa tình" theo hình thức phát phiếu mua hàng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu phong tỏa.

Theo Lao Động

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video