Cơ hội trúng thưởng khi mua các sản phẩm Đường TTC Biên Hòa

Ưu đãi áp dụng đến ngày 12/10 với tổng giá trị giải thưởng tới gần 3 tỷ đồng.

Từ nay đến 12/10, Đường TTC Biên Hòa tổ chức chương trình khuyến mãi "Ngọt mãi Việt Nam ơi" với nhiều trải nghiệm thú vị cùng các phần quà hấp dẫn.

Theo đó, khi người tiêu dùng mua bất kỳ sản phẩm đường tinh luyện Biên Hòa Pure, đường vàng thiên nhiên Biên Hòa Gold, đường trắng cao cấp Biên Hòa Daily loại một kg sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm và không giới hạn số lần trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng.

[caption id="attachment_103287" align="aligncenter" width="500"] Khách hàng mua càng nhiều sản phẩm sẽ có cơ hội trúng thưởng càng lớn.[/caption]

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần cào ngay lớp tráng bạc tại ô quy định bên trong túi đường để có cơ hội trúng các giải thưởng: 25 giải Nhất - mỗi giải một chiếc xe máy Honda Vision 2018 phiên bản cao cấp; 60 giải nhì - mỗi giải một Smart TV Sony 43 inch; 200 giải ba - mỗi giải một máy xay đa năng và 10.000 giải tư - mỗi giải một bình giữ nhiệt.

Sau khi cào và xác định trúng thưởng, khách hàng gọi tới hotline 1900 6443 để thông báo trúng thưởng và nghe hướng dẫn về thủ tục nhận thưởng hoặc xem thêm thông tin chi tiết tại đây. Hạn cuối đổi quà đến ngày 15/11.

Đường TTC Biên Hòa là thương hiệu gần 50 năm trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ. Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar) đã đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín theo công nghệ hiện đại, từ khâu canh tác mía nguyên liệu đến quy trình luyện đường không sử dụng hóa chất tẩy trắng.

Các sản phẩm mang thương hiệu Đường TTC Biên Hòa có nguồn gốc từ mía đường tự nhiên, độ tinh khiết cao, vị ngọt thanh, không lẫn tạp chất, không biến màu trong quá trình lưu thông. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế như: ISO 9001:2015; ISO 14001:2015; FSSC 22000...

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video