Cơ hội nhận 5 chỉ vàng 999.9 khi giao dịch eGold của DOJI

Không chỉ thụ hưởng hình thức mua bán vàng trực tuyến eGold với giao dịch thuận tiện, an toàn, sinh lời nhanh chóng, khách hàng may mắn còn có cơ hội được tặng ngay 5 chỉ vàng 999.9 từ DOJI.

Cơ hội nhận 5 chỉ vàng 999.9 khi giao dịch eGold của DOJI

Nhân dịp ra mắt hình thức eGold, DOJI triển khai chương trình hấp dẫn dành riêng cho nhà đầu tư. Cụ thể, khách hàng thực hiện giao dịch thứ 1000 được tặng 1 chỉ vàng; Khách hàng thực hiện giao dịch thứ 5000 được tặng 2 chỉ vàng; Khách hàng thực hiện giao dịch thứ 10000 được tặng 5 chỉ vàng.

Để có cơ hội nhận được 5 chỉ vàng 999.9 từ DOJI, khách hàng chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank, và thực hiện mua bán vàng thông qua website https://egold.doji.vn. Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, chỉ cần 2 phút để đăng kí và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo.

eGold là hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến, được phát triển bởi nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại từ TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Các nhà đầu tư có thể giao dịch, mua bán vàng bất cứ đâu, chỉ bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động hoặc vào các dịp cao điểm như ngày Thần Tài…

Cơ hội nhận 5 chỉ vàng 999.9 khi giao dịch eGold của DOJI - Ảnh 1.

Với eGold, DOJI trở thành doanh nghiệp tiên phong sở hữu ứng dụng mua bán vàng vật chất trên nền tảng số tại Việt Nam.

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Sau khi đăng kí sử dụng dịch vụ eGold tại website: https://egold.doji.vn, cùng với việc sử dụng Internet banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), người dùng có thể nhanh chóng thực hiện lệnh mua, bán các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC.

Khi đặt mua, khách hàng phải chuyển tiền từ tài khoản tiền và ngay sau đó sẽ nhận được vàng. DOJI sẽ giữ hộ khi khách có nhu cầu. Khách hàng cũng có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Cơ hội nhận 5 chỉ vàng 999.9 khi giao dịch eGold của DOJI - Ảnh 2.

Tiền thực mua vàng thực với eGold.

Với eGold, khách hàng có thể thực hiện lệnh mua, bán vàng miếng theo giá niêm yết thực tế. Nghĩa là các khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất, gia tăng cơ hội đầu tư, sinh lời. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh giá vàng đang có những biến động lớn như hiện nay và vàng vẫn là kênh trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư trong thời Covid.

Trong thời điểm giá vàng trong nước đã tăng khoảng 30%, vượt xa mức sinh lời của các kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản, tiền gửi và USD; vàng càng trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư. Bắt kịp sóng vàng được dự báo sẽ còn nhiều biến động, với eGold, nhà đầu tư thu "lời đơn lời kép" cùng cơ hội nhận tới 5 chỉ vàng 999.9 từ DOJI.

Nhân dịp ra mắt eGold, DOJI miễn phí phí nộp rút trong 30 ngày.

Website: https://bit.ly/3aFagd9

Hotline: 1800 6992

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video